Hôm nay,  

Nghị Lâm Thắng Kiện: 2 Đối Thủ Đền 8,500 Đô

22/09/199900:00:00(Xem: 5816)
WESTMINSTER (VB) — Hai đối thủ chính trị của Nghị Viên Tony Lâm đã bị tòa buộc trả cho ông nghị 8,500 đô như một phần của đơn kiện khởi lên từ các vụ biểu tình tại Little Saigon, theo lời luật sư của Lâm nói với phóng viên Los Angeles Times.
Một số người đã biểu tình trước tiệm ăn Viễn Đông của Lâm vì cho là ông nghị Lâm thụ động, không chịu góp mặt biểu tình trước tiệm Hitek của Trần Trường để đòi dẹp các biểu tượng CSVN.

Nghị Lâm đã nộp đơn kiện hồi tháng Ba, tố cáo các đối thủ chính trị Ngô Kỷ và Đặng Xuân là gây rối việc kinh doanh của ông trong suốt 73 ngày biểu tình trước tiệm. Ông Ngô Kỷ là người tổ chức biểu tình, ông Đặng Xuân là chủ phố của Tony Lâm, bị Lâm cáo buộc là cho người biểu tình mượn chỗ làm căn cứ biểu tình.
Chánh án Robert Monarch đã ký lệnh buộc Ngô và Đặng phải trả cho Lâm chi phí pháp lý, trong khi luật sư của 2 người này là Geoffrey Lyon và Alan Boon cũng bị buộc phải trả một phần án phí của Lâm.
Nghị Lâm nói, nội vụ đã làm ông tốn hơn 80,000$, và sắp bán nhà để giải các gánh nặng pháp lý, mặc dù buổi gây quỹ pháp lý vừa qua ông được giúp tới 30,000$.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.