Hôm nay,  

Giáo Trưởng 30 Triệu Tín Đồ Bị Tố..

03/11/200600:00:00(Xem: 2995)

Giáo Trưởng 30 Triệu Tín Đồ Bị Tố Đồng Tính, Tạm Từ Chức

COLORADO SPRINGS, Colo.- Mục sư Ted Haggard, quản nhiệm cao cấp của hội thánh New Life Church, hôm Thứ Năm đã từ nhiệm ra khỏi chức vụ chủ tịch Giáo Hội Toàn Quốc Truyền Bá Phúc Ân (National Association of Evangelicals), một giáo hội có 30 triệu hội viên, sau khi có cáo buộc rằng mục sư đã trả tiền cho một người đàn ông ở Denver để phục vụ sex trong ba năm qua.

Mục sư cũng tự đặt mình trong tình trạng tạm nghỉ về hành chính tại New Life Church, trong khi chờ điều tra về cáo buộc của Jones, một quyết định mà các viên chức nhà thờ nói là theo đúng thủ tục.

Ông nói trong bản văn phổ biến chiều Thứ Năm rằng ông “không có thể tiếp tục quản nhiệm dưới mây mù từ lời cáo buộc đưa ra trên làn sóng phát thanh ở Denver sáng Thứ Năm.”

Nhiều vị mục sư khác đã đứng ra bênh vực mục sư Haggard, cho là đây chỉ là vụ bôi nhọ xấu xa.

Haggard, 50 tuổi, đã nói với truyền hình KUSA-TV hôm Thứ Tư, “Tôi không hề có quan hệ đồng tính nào vóới người đàn ông kia ở Denver. Tôi vẫn bình thường với vợ tôi. Tôi trung thành với vợ tôi.”

Một người tự nhận là Mike Jones, 49 tuổi, ngụ ở Denver, nói với AP hôm Thứ Năm rằng ông có lời nhắc trong voicemail từ Haggard cũng như 1 bao thư mà ông nói Haggard đã dùng để gửi tiền mặt qua bưu điện cho ông. Nhưng Jones không đưa AP xem chứng cớ đó.

Jones nói trên phát thanh KHOW và rồi với truyền hình KUSA rằng ông và mục sư Haggard có quan hệ 3 năm, và rằng Haggard trả tiền cho ông gần như mỗi tháng.

Jones nói ông tự quảng cáo trên Internet làm người escort (người tháp tùng, người đi theo) và rồi có người tự xưng tên là Art liên hệ tới ông. Sau đó, Jones nói ông thấy người kia trên truyền hình tên là Haggard.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.