Hôm nay,  

Do Thái Đuổi Dân Chiếm Nhà, Chưa Rõ Lý Do Rơi Phi Cơ

06/10/200100:00:00(Xem: 4039)
HEBRON - Hàng ngàn người Palestine dự đám tang 5 đồng hương tại thị xã Hebron sáng nay. Họ bị giết trong 1 cuộc đột nhập của chiến xa Israel vào khu vực Abu Sneineh, nơi nhìn xuống 1 khu đinh cư của người Israel tại thị xã chia cắt này. 50 chiến xa tiến lên dưới bóng đêm, chạm súng bùng nổ, phiá Palestine chết 5 người, bị thương 45 người.

Binh lính Israel xông vào 15 nhà, đuổi dân ra ngoài, để chiếm các vị trí quan sát trên nóc nhà. 2 ngày trước, xạ thủ Palestine bắn loạn xạ vào tín đồ Do Thái Giáo ở Hebron đang làm lễ, gây thương tich 2 người.

Trong khi đó theo tin từ Nga, 14 tử thi đã được thu hồi từ Hắc Hải, nơi ngộ nạn của chiếc phi cơ Tupolev chở 78 người, gồm 66 hành khách. Nhà chức trách Nga đã bắt đầu điều tra về nguyên nhân tai nạn, mà 1 giả thuyết là chiếc phi cơ của Siberia Airlines bị bắn trúng hoả tiễn không đối địa của quân đội Ukraine đang tập trận.

Tại Mosvow, Bộ Cứu Tế cho biết có 11 tàu tham gia cuộc cứu nạn ở Hắc Hải, cách thị trấn Sochi của Nga 115 dặm. Thông tấn xã Interfax đưa tin phòng lái của phi cơ đã được thu hồi, nhưng chưa rõ có tìm thấy hộp đen hay không. Trong ngày hôm thứ sáu, 1 đoàn chuyên viên của Israel sẽ tới nơi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.