Hôm nay,  

Vụ Án Jonbenet Rối Mù: Thử Dna Của Nghi Can Bị Bắt

19/08/200600:00:00(Xem: 2022)

BLOULDER, Colorado  -    Các nhà công tố không nhận thấy lời thú nhận của nghi can John Mark Karr về cái chết cả hoa hậu thiếu nhi 6 tuổi làm cho vấn đề trở thành dễ giải quyết hơn, mà là 1 cuộc thi đố. Sau khi Karr tuyên bố với báo chí tại Bangkok rằng y có mặt bên cạnh khi JonBenet chết, các nghi vấn nổi lên là phải chăng y đã "đánh thuốc", tấn công tình dục cô bé, và quả là đang ở Colorado vào lúc vụ giết người xẩy ra.

Tác giả viết tập sách về JonBenet năm 1997 với tựa đề "Death Of A Little Princess ... " Carlton Smith cảm thấy rằng Karr lưu ý quá nhiều hay có thể đã bị ám thị, phải chăng anh ta đã "nhập" vì lý do tâm thần nào đó.

Biện lý Mary Lacy nói "Đừng vội kết luận, đừng phỏng đoán - hãy để hệ thống công lý làm việc. Báo cáo về giảo nghiệm tử thi JonBenet không nhận thấy nạn nhân bị "đánh" ma túy, mà nguyên nhân tử vong là bị siết cổ sau khi đã bị đánh đập, gây nứt xương sọ - cô bé có thương tích ở hạ bộ nhưng không có kết luận là hiếp dâm.

Các nhà điều tra còn xác nhận rằng không thấy có tinh khí ở cơ thể JonBenet. Vợ cũ của nghi can là Lara Knutson cả quyết rằng vào thời điểm lễ Giáng Sinh 1996, Karr mừng đón lễ với cô ta ở Alabama. Nhà chức trách cũng không nói Karr đã để lại tờ giấy đòi tiền chuộc 118,000 ở nhà Ramsey - luật sư Michael Rains cho biết thân chủ không còn nhớ rõ về lễ giáng sinh 1996.

Karr bắt đầu dạy tại 1 trường thiên chúa giáo Bangkok từ Tháng 6 và bị nghỉ việc 2 tuần sau. Phụ tá giám đốc trường nhận xét rằng Karr thường la hét sinh viên. Các chuyên gia pháp lý tin rằng DNA sẽ là yếu tố quan yếu - bằng chứng DNA có thể tìm dưới ở dưới móng tay và trong quần lót của nạn nhân - nhà chức trách chưa hề nói DNA có phù hợp với người nào trong kho dữ liệu của FBI hay không.

Viên chức ẩn danh cho biết, mẫu DNA mới được lấy ở hơi thở của Karr tại Bangkok - khi về Mỹ, trong 5, 6 ngày tới, y sẽ được thử DNA nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.