Hôm nay,  

Afghanistan: Con Tin Ấn Độ Đã Bị Cắt Đầu

01/05/200600:00:00(Xem: 1520)

Cảnh sát Afghanistan tìm thấy xác mất đầu của 1 người An Độ gần 1 con đường trong tỉnh Zabul, miền nam Afghanistan - tàn quân Taleban thông báo rằng con tin An Độ Suryanarayana bị bắn trong lúc bỏ chạy.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Nạn nhân là kỹ sư viễn thông bị bắt cóc hôm Thứ 6 và là trường hợp bắt cóc và giết công dân An Độ thứ nhì trong 6 tháng.

 

Bản tuyên bố của TT Karzai viết "Cái chết của 1 kỹ sư An Độ làm việc trong chương trình tái thiết <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Afghanistanphải là hành động của kẻ thù của Afghanistan".

 

Tại An Độ, Thủ Tướng Manmohan Singh chia buồn với gia đình và hô hào quốc dân duy trì đoàn kết để đối đầu với chủ nghĩa khủng bố. Taleban hô hào tất cả công dân An Độ rời Afghanistantrước 6 giờ chiều chủ nhật nếu không kỹ sư Suryanarayana phải bị hành quyết.

 

Kỹ sư Suryanarayana 40 tuổi làm việc cho 1 công ty Bahran tại Afghanistan từ Tháng 1 - công ty này có hợp đồng với 1 công ty điện thoai di động Afghanistan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.