Hôm nay,  

3 Tiểu Bang Bão Tuyết Lớn: 2000 Nhà Mất Điện, 4 Chết

21/04/200600:00:00(Xem: 1511)

Bão mùa xuân quét qua tây bắc bình nguyên của vùng trung tâm Hoa Kỳ, trút 2 feet tuyết, đóng cửa các xa lộ quan trọng, gây mất điện, và ít nhất 4 tử vong. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


 


Nhiều trường học đóng cửa, trên 2000 nhà và cơ sở thương mại mất điện ở Black Hills (North Dakota), là nơi tuyết phủ dày nhất. Sundance (<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Wyoming) báo cáo 13 inches tuyết và gió giựt tốc độ 60 dặm/giờ. 1 foot tuyết rơi xuống Bowman (North Dakota) với lệnh báo động đề phòng hiện tượng chói mắt.


 


Cảnh sát trưởng quận Bowman nói "Ước gì tôi ở Hawaii". Các trại chủ bận rộn chăm sóc bò vì thời gian này đang là giữa mùa sinh nở của chúng.


 


Đường I-94 từ Glendive (Montana) đến Dickinson (North Dakota) bị đóng từ đêm Thứ 3 đã mở lại hồi trưa Thứ Tư, trong khi đường I-90 bị đóng 140 dặm, từ Gillette (Wyoming) đến Rapid City (South Dakota).


 

3 người chết trong tai nạn trên mặt đường đóng băng ở North Dakota, khi 1 xe U-haul  và xe kéo móc hậu tông trực diện. 1 thợ điện chết trong tai nạn có liên quan với thời tiết ở tây bắc North Dakota. Gió mạnh 84 dặm/giờ lật đổ 1 nhà tiền chế ở vùng cán chảo Nebraska

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.