Hôm nay,  

2 Cầu Thủ Sv Duke Sắp Bị Xử Về Tội Hiếp Dâm Vũ Nữ Thoát Y

19/04/200600:00:00(Xem: 1581)

2 cầu thủ sinh viên 20 tuổi của trường Duke đã bị bắt vào lúc sáng sớm Thứ 3 vì bị tố giác đã bắt cóc và cưỡng dâm 1 phụ nữ trình diễn vũ thoát y tại 1 cuộc liên hoan của đội bóng chày, ngoài khuôn viên trường. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />


 


Reade Seligmann thế chân tại ngoại 400,000 MK, và Collin Finnerty cũng sẽ làm thủ tục tương tự, theo tin từ đại tá George Naylor của khám đường quận <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Durham. Với thủ tục tại ngoại, 2 chàng sinh viên chưa phải ra tòa trong ngày - luật sư Kirk Osborn tuyên bố "Seligmann hoàn toàn vô tội".


 


Người mẹ da đen 27 tuổi của 2 đứa con khai với cảnh sát rằng cô ta bị 3 thanh niên da trắng tấn công ở phòng vệ sinh tối 13-3. Lời tố giác có yếu tố chủng tộc đã gây ra những cuộc biểu tình hàng ngày.


 


Trường Duke đã bãi bỏ chương trình thi đấu của đội bóng chày Lacrosse và chấp thuận đơn từ chức của huấn luyện viên Mike Pressler.


 


Các luật sư của sinh viên hô hào ông biện lý Mike Nifong bác vụ kiện, vì kết qủa phân tích DNA không thấy ai trong 46 sinh viên liên can. Ông Brian Loftus, cha của 2 trong các cầu thủ sinh viên, gặng hỏi 2 con trai đến 10 lần, 2 cậu đều nói không có việc gì xẩy ra.


 


Năm ngoái, huấn luyện viên của đội Lacrosse được báo động rằng các sinh viên cầu thủ có nhiều vi phạm nội quy, cần phải chỉnh đốn. Theo lời bà Sue Wasiolek, phụ tá phó chủ tịch trường Duke đặc trách sinh viên vụ, cho biết các vi phạm nội quy không có trường hợp nào đặc biệt nghiêm trọng, nhưng vài cầu thủ vi phạm 5, 6 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.