Hôm nay,  

Điện Có Lại, Nhưng Chưa Đủ; Lính Đi Tuần Ngừa Khủng Bố

16/08/200300:00:00(Xem: 4568)
NEW YORK - Điện đang phục hồi dần dần tại vùng đông bắc Hoa Ky cùng với cac dấu hiệu bình thường hóa- ông chủ trẻ 1 tiệm Deli tên Chang Lim ở Westchester county vui mừng thấy đèn bật sáng - anh ước lượng đã phải bỏ đi những sản phẩm sữa, cà-rem và yogurt hư hỏng trị giá khoảng 2000 MK.
Trong đêm, 1 đơn vị đặc biệt của cảnh sát ứng phó khẩn cấp thắp sáng công viên Times Sqare - 1 du khach từ San Jose ngủ ngoài trời nói "chúng tôi không lạ gì cảnh mất điện từng xẩy ra ở California, nhưng chưa bao giờ thấy như thế này".

Thành phố New York đã thich nghi và nhanh chóng khắc phục các hậu quả của mất điện: 20 người bị bắt trong 1 vụ hôi của trước nửa đêm ở khu Brooklyn - 5, 6 vụ mưu trộm các cửa tiệm khac bị ngăn chận kịp thời.
Tình hình này khac hẳn vụ mất điện năm 1977, tổng số tài sản thiệt hại vì bị trộm cưóp và bị phá phach ước lượng 150 triệu MK.
Lạ hơn nữa, không trường hợp thương tich nào được ghi nhận và có những chuyện thoát hiểm khác thường, mặc dù có nhiều người bị kẹt trong thang máy hay trên xe điện ngầm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.