Hôm nay,  

Kerry Kiếm Phiếu Hippy: Mặc Áo Da, Lái Môtô Lên Tv

13/11/200300:00:00(Xem: 4536)
BURBANK - 2 ngày sau khi sa thải giám đốc vận động tranh cử để củng cố kế hoạch tranh cử TT, nghị sĩ DC John Kerry mặc áo da, cưỡi xe mô-tô lên tận sân khấu của kênh truyền hình NBC trong chương trình "The Tonight Show" để trò chuyện với Jay Leno, người chủ trì chương trình hội luận.
Ông Kerry và ông Leno đều mê xe Harley-Davidson.
Chính khách DC có tỉ lệ cử tri ủng hộ thua sút cựu Thống Đốc Howard Dean hi vọng rằng ông được Jay Leno đối xử với ông tương tự Thống Đốc đắc cử Arnold Schwarzenegger để cuộc vận động của ông có ảnh hưởng sâu rộng hơn.
Ông Dean xuất hiện trong chương trình của Jay Leno hồi Tháng 9, còn tài tử Arnold chọn chương trình của Jay Leno để công bố quyết định tranh cử.

Tiếp theo vụ sa thải giám đốc tranh cử Jim Jordan hôm chủ nhật, thêm 2 viên chức khác trong ban tranh cử của ông Kerry từ chức hôm Thứ 3 để phản đối.
Với giọng tự tin, NS John Kerry mô tả ông Dean là 1 bác sĩ đang vận động rất hay, còn nếu ông thành công, ông Dean sẽ trở thành Bộ Trưởng y tế.
Sau cuộc thu hình, ông Kerry tuyên bố với phóng viên rằng cuộc vận động của ông đang tiến triển mặc dù có thay đổi về nhân sự.
Giải thich về việc ông chọn xuất hiện trên chương trình "The Tonight Show" của Jay Leno, NS Kerry nói "Điều quan trọng là phải cho mọi người biết mình là ai - công chúng muốn biết tính cách và tâm hồn của bạn".
Ông Leno quàng vai NS Kerry và nói đùa "Ông đã để lại ruột gan trong phòng trang điểm rồi".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.