Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/05/200300:00:00(Xem: 4201)
CLINTON XIN ỨNG CỬ LẠI"
Cựu TT Clinton nói trong diễn đàn ở Thư Viện John F. Kennedy rằng một cựu TT 2 nhiệm kỳ nên được ứng cử lần nữa sau đó, điều mà Hiến Pháp đang cấm.

1,000 SVSQ KHÔNG QUÂN RA TRƯỜNG
Gần 1,000 sinh viên sĩ quan tung nón sau khi được phong cấp thiếu úy hiện dịch hôm 28-5. Đây là khóa thứ 45 của Học Viện Không Quân Hoa Kỳ.

CUỐI NĂM, BÁN MÁY GIÚP TỪ THIỆN
Hàng loạt máy điện toán cũ được bày ra bán trong dịp Trash To Treasure Sale (Rác Cần Bán Để Giữ Gìn) tại Đại Học Penn State ở Beaver Stadium, ở State College, PA. Màn bán sale này gồm đủ thứ món để lại vào cuối năm bởi các sinh viên nội trú, và tiền thu được sẽ giao cho hội từ thiện United Way.

LO SỢ BIỂU TÌNH CHỐNG G-8
Một công nhân Thụy Sĩ lo đóng ván để che lại các cửa kính trước tiệm gần Hồ Geneva nhằm ngăn ngừa biểu tình bạo động sẽ bùng nổ trước Thượng Đỉnh G-8 ở Geneva, Thụy Sĩ hôm 29-5. Các tổ chức chống toàn cầu hóa đã tới đóng trại, sửa soạn phản đối thượng đỉnh G-8 mở ra từ 13-6 ở Evian, Pháp. Trong khi Pháp tổ chức thượng đỉnh, thì nước láng giềng Thụy Sĩ sẽ gồng mình chịu nạn biểu tình.

AMAZON LÀM ĂN CÀNG LÚC CÀNG KHÁ
Chủ tịch Jeff Bezos của công ty Amazon.com loan báo trong hội nghị cổ đông ở Seattle, Washington hôm 28-5 rằng thương vụ hãng tăng gần 30% và có lưu lượng tiền mặt 135 triệu đô trong năm 2002.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.