Hôm nay,  

Ông Cụ 86 Tuổi Đạp Xe Lút Ga: 9 Người Chết, 45 Bị Thương

18/07/200300:00:00(Xem: 4433)
SANTA MONICA, California - Ông lão 86 tuổi Russell Weller có lẽ đã đạp ga thay vì đạp thắng hất tung các nạn nhân lên trời khi chiếc xe hiệu Buick đời 1992 do ông lái đổ xuống 1 đoạn đường cấm xe, dành làm chợ nông sản của thị xã Santa Monica đang luc đông người, vào khoảng 2 giờ chiều Thứ Tư.
Theo tin sau cùng, tai nạn này gây thiệt mạng 9 người, người thứ 9 chết trong bệnh viện, và bị thương 45 người.
Ông Weller bị thử máu, không có rượu hay thuốc có ảnh hưởng đến thần kinh. Luật sư đại diện gia đình Weller nói đây là tai nạn không may và không chủ ý.

Bà Mary Roney, hàng xóm cách ông Weller 1 căn, cho biết : ông Weller chưa từng có rắc rối trong luc lái xe - ông Weller được mô tả là người tich cực làm việc cộng đồng, dịu dàng và cẩn thận ít thấy.
Ông làm việc giúp thư viện và dạy kèm các học sinh trường trung học Santa Monica.
Một chủ tiệm giày trên con đường họp chợ nông sản mô tả chiếc xe Buick chạy với tốc độ ước chừng 60 dặm/giờ là nhanh như bay trên 3 đoạn của đại lộ Arizona.
Rời sở cảnh sát vào cuối buổi chiều Thứ Tư, ông Weller đi không vững làm với cây gậy, và từ chối trả lời phóng viên - ông chưa bị giam trong khi nhà chức trach thẩm định xem nội vụ có là "1 hình thức sát nhân" và xét xem ông còn hội đủ điều kiện để lái xe hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.