Hôm nay,  

Mỹ: Saudi Tài Trợ Al Qaeda Để Xâm Nhập Quân Đội Mỹ

26/10/200300:00:00(Xem: 4336)
WASHINGTON -- Khai thác các cuộc chất vấn của Uûy ban Thưọng Viện Mỹ đối với những nhân vật có liên quan đến an ninh, quốc phòng Mỹ, các chuyên gia khám phá ra Saudi Arabia đã tài trợ hàng triệu Mỹ kim để giúp Al Qaeda dùng ý thức hệ làm công tác tư tưởng quân nhân Mỹ, những hội đoàn Hồi giáo, và những người Hồi giáo bị giam hầu xâm nhập vào Quân đội Mỹ và dòng chánh sinh hoạt của xã hội Mỹ, tạo nội tuyến, gây phiến loạn khi cần.
Phương thức hành động của cán bộ địch vận và nội tuyến của Al Qaeda trà trộn trong quần chúng tín ngưỡng Hồi giáo ở Mỹ, là công tác tư tưởng làm gốc và làm trước. Khi đã giáo điều hoá đối tượng xong, thì sẽ đánh giá đối tượng qua việc cải đạo theo Hồi Giáo. Tin Middle East Newsline xác nhận hiện có ít nhứt 15 tuyên úy Hồi giáo đang làm việc cho Quân đội Mỹ là những người tốt nghiệp và thụ huấn về tư tưởng tại Trung Tâm Hồi giáo ở Leesburg, Virginia, một trung tâm do Saudi Arabia đài thọ mọi mặt, và giáo ban cũng do Saudi Arabia đào tạo. Rõ rệt như Bibal Phillips, một cựu đảng viên CS của nước Jamaica, gia nhập vào Không Quân Mỹ và đã đi "học đạo" ở Saudi Arabia. Y can đã khai từ năm 1991 tới khi bị bắt, đã cải đạo sang Hồi giáo cho hàng ngàn quân nhân Mỹ.
Mục tiêu của công tác tư tưởng, nội tuyến, xâm nhập vào Mỹ, có 2. Để làm cho tiếng nói Hồi giáo khống chế dư luận Mỹ. Để thực hiện sự kiểm soát của Hồi giáo trên các định chế của Mỹ và thế giới bằng phương pháp phối hợp xâm nhập, chánh trị lấn chiếm, bạo lực và chiến tranh.

Các đầu mối lãnh đạo, huấn luyện, kiểm soát, đang ở tại Mỹ, theo tường trình trước Uûy Ban Thượng Viện, là Muslim Brotherhood, North American Islam Trust, Islamic Society of North America. Chỉ riêng tổ chức sau này đã tài trợ và lãnh đạo tinh thần và kiểm soát hoạt động từ 1.500 đến 2000 đền thờ Hồi Giáo ở Bắc Mỹ. Tổ chức này là tổ chức có quyền cấp chứng chỉ đã học đạo Hồi và giới thiệu hầu hết những ứng viên được Quân đội Mỹ tuyển dụng vào Quân đội để làm tuyên úy Hồi giáo.
Cũng chính tổ chức Islamic Society of North America đã nhận tài trợ trực tiếp tiền bạc từ Saudi Arabia và gởi người qua bên ấy thụ huấn, mỗi chuyến tốn tối thiểu 3000USD cho một người.
Bản tườøng trình tổng hợp của Uûy ban Thượng Viện ước tính có ít nhứt 20% những người theo Hồi giáo hiện đang bị giam, và những chức sắc Hồi Giáo đang làm việc ở Mỹ đều bị người của Al Qaeda móc nối, bằng tiền và phương tiện của Saudi Arabia.
Người Việt tỵ nạn CS đọc tin này nhớ lại đa số những người tù gởi đi các trại tù lâu ngày như Côn Sơn, Phú Quốc đều bị CS lần lượt móc nối, sinh hoạt. Có người ở ngoài không dính líu gì với CS, nhưng vào tù CS o ép riết rồi cũng phải chịu kết nạp vào đảng, chớ không thể sống "mồ côi" trong tù được, dưới sức ép vật chất, tinh thần liên tục của các tổ đảng trong tù.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.