Hôm nay,  

Mỹ Có Thêm Nhiều Người Mở Các Công Ty Kinh Doanh

08/02/200400:00:00(Xem: 4544)
(ORANGE COUNTY REGISTER) - Theo một bản nghiên cứu hàng năm có tên là "Global Entrepreneurship Monitor" được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu ở các trường đại học Babson và London Business School, có hơn 11.3% người Mỹ sắp bắt đầu hay là đang điều hành một cơ sở kinh doanh trong năm 2003, cao hơn năm 2002, chỉ có 10.5%.
Sự kiện có nhiều cơ sở kinh doanh được mở ra và hoạt động hơn là một dấu hiệu đáng mừng phản ảnh việc nền kinh tế ở Mỹ đang phục hồi.
Bản báo cáo cho biết rằng trên toàn thế giới, có 300 triệu người đang mở ra các công ty hay cơ sở kinh doanh mới trong năm 2003.

Bản báo cáo nhấn mạnh rằng hoạt động mở ra các cơ sở kinh doanh đã thúc đẩy các hoạt động phát minh, tạo ra việc làm, và góp phần vào việc phát triển của nền kinh tế trên toàn quốc.
Trong số 41 quốc gia được nghiên cứu, các quốc gia có nhiều hoạt động bắt đầu các cơ sở kinh doanh mới nhất là Chile, Nam Hàn, New Zealand, Venezuela, và Uganda.
80% các cơ sở kinh doanh mới trên toàn thế giới cho biết rằng họ sẽ tạo ra nhiều việc làm khi việc làm ăn của họ bắt đầu tiến triển.
Cứ 100 người mở cơ sở kinh doanh thì có 3 người đang đầu tư tiền vốn vào một việc làm khác.
Hơn 80% những người sắp bắt đầu một cơ sở kinh doanh mới đang có việc làm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.