Hôm nay,  

Cs Bắc Hàn Giết Con Mới Sinh Của Người Vượt Biên Bị Bắt

25/01/200400:00:00(Xem: 4512)
Ô. David Hawk, một cựu viên chức của Liên hiệp Quốc, gần đây công bố một bản tường trình được phổ biến tổng quát, rằng CS Bắc Hàn giết những trẻ sơ sinh sanh trong tù, của những người đàn bàvượt biên sang Trung Cộng bị trả về Bắc Hàn CS.
Trường họp tiêu biểu xảy ra tại 4 trung tâm cải tạo tập trung giam giữ người vượt biên bị Trung Cộng cưỡng bức hồi hương: Nongpo, Sinnuiji, Onsong, và Chongjin. Và qua cuộc phỏng vấn trực tiếp một số nhiều người đàn bà có con bị giết và những nhân chứng chính mắt đã thấy những đàn bà sanh nở và cán bộ quản giáo cướp con đi khi vừa mới lọt lòng mẹ.
Theo bản tường trình, những trại cải tạo tập trung này đã nhận "lịnh trên" từ thập niên 1960, là không dung tha những "trẻ sơ sinh mang dòng máu nước ngoài."
Bà Kim 51 tuổi khai bà bị bắùt ở TC với đưá cháu nội 19 tuổi và bị Công an TC "di lý" về Trại Nongpo, giam giữ với 70 nam, 200 nữ vượt biên, chỉ trong 3 cái phòng.

Chỉ trong 1 tháng có 7 đứa trẻ sanh ra và 1 đứa bị buộc sanh non và hai đưá khác bị buộc phá thai. Đàn bà sanh không cho rên la, nếu cãi lịnh, cán bộ đánh đập tàn tệ. Đứa trẻ vừa ra đời, cán bộ xách cổ đưá bé mới sanh, đưa ra trước mặït người mẹ, bảo mẹ phải giết bé sơ sinh mà cán bộ gọi là con lai. Và nếu mẹ không giết, cán bộ cũng lôi bé sơ sinh đi mất tích luôn, còn mẹ thì bị đánh đập bất tĩnh và chồng án tù vì tội ăn ở với người ngoại quốc dù đứa nhỏ sanh ra là Đại Hàn 100%.
Ô David Hawk cũng có phỏng vấn những người đàn bà tù vượt biên nhưng son giá được quản giáo cử làm "lao động" có nhúng tay vào việc sanh đẻ cho tù vượt biên.
Họ kể lại rằng cán bộ đem trẻ sơ sinh đi đâu họ không biết, nhưng cách xách cổ đứa bé mới sanh máu me còn ràng ràng như vậy, chỉ cần đi vài trăm mét là đứa bé đã ngộp thở mà chết rồi.
Không một người đàn bà vượt biên sanh nào được trả lại con sau khi sanh hay sau khi mãn hạn tù vượt biên trả về nguyên quán đặt dưới sự "quản chế" nghiêm nhặt của công an khu vực và công an địa phương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.