Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

20/01/200400:00:00(Xem: 4450)
TÂY TẠNG: THẮP NẾN CẦU NGUYỆN HÒA BÌNH
Trẻ em Tây Tạng cùng các vị sư thắp nến cầu nguyện cho hòa bình trong Diễn Đàn Xã Hội Thế Giới WSF tại Bombay 19-1-2004. Các nhà hoạt động chống toàn cầu hóa đã về đây hội nghị, thu hút hơn 100,000 người trong hội nghị 6 ngày để lập mặt trận chống đủ thứ, từ chống chiếm đóng Iraq cho tới chống bóc lột trẻ em, chống bất bình đẳng tính phái.

THỂ DỤC MỚI Ở HOA KỲ
Các học viên môn võ Capoeira đánh trống và hát trong khi 2 học viên khác nhảy vào giữa biểu diễn ở sân tập Beyond Fitness tại Durham, N.C. Capoeira là môn võ-múa nhập cảng từ Ba Tây, kết hợp múa, võ thuật... hiện được nhiều người Mỹ ưa chuộng như phương pháp thể dục giảm cân.

TRUNG QUỐC BỐ RÁP TIỆM CÀ PHÊ INTERNET LẬU
Công an Trung Quốc tịch thu các máy điện toán từ một tiệm cà phê Internet bất hợp pháp ở Shunde hôm 18-1-2004. Trung Quốc đã xiết kiểm soát các tiệm này toàn quốc. Hầu hết sử dụng Internet tại các tiệm là thiếu niên, tới để chơi trò chơi điện toán.

TRẢ LƯƠNG GẤP ĐỂ ĐÓN XUÂN
Công nhân Trung Quốc từ một xưởng dệt phá sản tới nhận lãnh lương trả trễ từ khuôn viên tòa án Quảng Châu hôm 19-1-2004. Chính phủ ra lệnh các công ty trả gấp tiền cho thợ trước Tết Nguyên Đán để họ kịp chuẩn bị đón Xuân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.