Hôm nay,  

Giá Bảo Hiểm Nhà Tại Cali Sẽ Tăng Trung Bình 6.9%

01/01/200200:00:00(Xem: 3770)
SACRAMENTO (O.C. Register) - Công ty bảo hiểm State Farm General Insurance loan báo hôm thứ năm rằng hãng sẽ nâng giá bảo hiểm đối với các chủ nhà tại California trung bình là 6.9%, tức là mức tăng giá lần đầu kể từ năm 1999.

Công ty như thế sẽ chuyển gánh nặng giá tăng sang cho khách hàng, theo lời phát ngôn nhân Bill Sirola của State Farm khi dẫn ra sự tăng giá về các chi phí xây cất và sửa chữa.

State Farm là công ty bảo hiểm lớn nhất về nhà cửa trên cả nước và cả tại California, nơi hãng có 1.5 triệu chủ nhà mua bảo hiểm, chiếm tới 20% thị trường này. Năm 1999, công ty đã tăng tỉ lệ bảo hiểm nhà khoảng 3.9%. Nhưng sự thay đổi giá cả gần nhất của hãng trong tiểu bang là đã giảm giá 0.2% trong tháng tư.

Phó Uûy Viên Bảo Hiểm tiểu bang là Scott Edelin nói là vài công ty khác, trong đó có cả All-State Insurance và Farmers Insurance, cũng đã nộp đơn lên Bộ để xin phép tăng giá. Những khách hàng hiện nay của State Farm sẽ bị ảnh hưởng bởi sự tăng giá khi nào chính sách của họ duyệt lại. Nhưng với các khách hàng mới, giá mới cao hơn sẽ áp dụng kể từ ngày 9 tháng 2.

Tuy nhiên, việc tăng giá sẽ tùy theo nhiều yếu tố, như các đơn khai bảo hiểm quá khứ từng khách hàng, tùy nơi nhà họ tọa lạc, và tùy theo chi tiết bản chính sách bảo hiểm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.