Hôm nay,  

Cựu Cố Vấn Claude Allen Bị Tố Trộm Hàng Target

14/03/200600:00:00(Xem: 5255)
WASHINGTON - TT Bush tỏ ý sửng sốt và buồn rầu về tin cựu cố vấn nội trị Claude Allen 45 tuổi bị tố cáo tội trộm vì đòi tiền bồi hoàn trên 5000 MK về những hàng hóa mà ông ta không mua. Ông Allen đã bị cảnh sát bắt hôm Thứ 5 tại 1 cửa hàng bán lẻ trong quận Montgomery (Maryland) - ông Allen đang bị điều tra về hành vi trộm cắp trong 25 dịp đến các cửa hàng Target và Hecht kể từ Tháng 1.

Trước ngày được giao nhiệm vụ cố vấn chính sách nội trị hồi đầu năm 2005, ông Allen là nhân vật số 2 tại Bộ y tế và nhân đạo. Không bao lâu sau, ngày 9-2-2005, ông Allen xin từ chức với lý do là để dành nhiều giờ cho gia đình.

Theo lời kể của tham vụ báo chí Scott McClellan, sau vụ rắc rối tại 1 cửa hàng Wal-Mart tối 2-1, ông Allen thông báo chánh văn phòng Andrew Card và cố vấn Harriet Miers rằng có sự nhầm lẫn về thẻ tín dụng vì ông dời nhà dăm lần, không có gì sai trái.

Luật sư Snyder đòi video mà Target nói là tang chứng, nhưng đại diện của Target từ chối - ông nói đang tìm gặp các nhà điều tra của Target để giải tỏa sự hiểu lầm và để bạch hóa nội vụ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.