Hôm nay,  

Xiết An Ninh Khắp Nước Mỹ, Ngừa Khủng Bố Trả Thù

21/03/200300:00:00(Xem: 4093)
NEW YORK - Cảnh sát và quân đội trong trang phục tác chiến canh phòng các tòa nhà chọc trời tại khu vực Wall Street, trong khi các phi trường, bến tàu, trường học, bãi đậu xe tải, sóng bài, nơi nơi chứng kiến những biện pháp tăng cường an ninh chưa từng có sau ngày 11-9.
Cảnh sát New York dắt chó đánh hơi chất nổ đi tuần, vũ trang súng tự động, và mang dụng cụ dò tìm phóng xạ - nhà chức trách quan ngại về các quyết tử quân đánh bom thí mạng và quân khủng bố đánh chiếm các đài truyền hình.
Ở thủ đô Washington, Bạch Oác cấm cửa du khách trong khi cảnh sát theo dõi hoạt động tại các kiến trúc biểu tượng, gồm đài kỉ niệm Washington, tòa nhà Quốc Hội, nhà ga xe điện Union.
Nhân viên an ninh liên bang cũng được rải đi bảo vệ các cây cầu và các cơ sở công ich, phòng khủng bố tấn công trả đũa nhân danh Iraq.

Giữa sa mạc của tiểu bang Arizona, vệ binh quốc gia tuần tiễu ngày đêm tại lò phát điện nguyên tử lớn nhất nước.
Ở Oregon, tàu tuần của lực lượng Duyên Phòng dò soát các bờ sông, tìm những dấu hiệu khả nghi.
Cố vấn an ninh lãnh thổ của tiểu bang Missouri dự định yêu cầu bà Thống Đốc Kathleen Sebelius hạ lệnh hạn chế xuất nhập Điện Capitol của tiểu bang.
Ở Iowa, vệ binh quốc gia canh giữ các cầu thiết lộ bắc qua sông Mississippi từ hôm Thứ 2.
Nhà chức trach tại Bộ chỉ huy phòng thủ không phận Bắc Mỹ và bộ chỉ huy miền bắc đặt tại Colorado Springs cho biết : chiến tranh Iraq bắt đầu cũng có nghĩa là chiến đấu cơ của không quân tăng các phi vụ tuần thám bảo vệ các thành phố lớn.
Tại phi trường Hartsfield bận rộn vào bậc nhất thế giới, các hàng rào ngăn cách bãi đậu xe và ga hành khách cách nhau ít nhất 300 feet.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.