Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

02/03/200200:00:00(Xem: 3875)
CÔ LEWINSKY LÊN PHIM, KỂ VỀ MỐI TÌNH VỚI CLINTON
WASHINGTON D.C. - Cô tập sự viên chiếm vị trí trung tâm trong vụ tai tiếng tình dục của TT Clinton cho biết cô sẽ kể lại câu chuyện này theo hướng nhìn của cô, để đối đáp với những câu chuyện "một chiều".
Trong chương trình phỏng vấn "Larry King Live" trên kênh truyền hình CNN, cô Monica Lewinsky nói : một phim tài liệu truyền hình về vụ này có thể là phương cach hấp dẫn để xoá bỏ những sai lạc về mối quan hệ giữa cô và ông Clinton.
Kênh truyền hình HBO tối chủ nhật sẽ bắt đầu trình chiếu lần đầu tiên phim "Monica in Black and White" ghi lại cuộc hỏi đáp của Lewinsky với 1 cử tọa sinh viên.

BƯU ĐIỆN IN TEM SÓT, XIN LỖI
Các tấm truyền đơn nguyên thủy của Bưu Điện Hoa Kỳ với các con tem cho các tiểu bang trong đó có 2 con tem New York, ở các dòng thứ 6 và 7, và không có tem New Jersey nào. Bưu Điện đã gửi ra một truyền đơn xin lỗi vì đã bỏ sót tiểu bang New Jersey trong loạt tem "Chào Mừng từ Hoa Kỳ" trong loại đặc biệt cho các nhà sưu tập.

TÒA TỐI CAO HỒNG KÔNG OK TRỤC XUẤT DI DÂN LẬU
Hàng trăm dân Hoa Lục xin quyền thường trú ở Hồng Kông hôm 1-3 để xin ở lại sau ngày 31-3 hạn chót của cưỡng bức hồi hương. Tòa Tối Cao Hồng Kông đã ra phán lệnh chống lại các di dân này, gây tan vỡ giấc mơ của họ muốn ở lại Hồng Kông và mở đường cho việc trục xuất họ về Hoa Lục.

HÀI DIỄN LETTERMAN TÍNH DỌN QUA ĐÀI ABC
David Letterman đang thương thuyết về việc đưa chương trình này từ Đài CBS sang đài ABC, một quyết định có thể làm ABC dời chỗ chươnbg trình tin tức "Nightline" ít người xem bằng giờ hài diễn đang thu hút nhiều người trẻ và có quảng cáo bộn bạc.

CUBA: LỄ HỘI XÌ GÀ THẾ GIỚI
Một nhóm ngoại kiều vào thăm căn phòng tẩm ướp gỗ, nơi các nữ công nhân từ trẻ chưa tới đôi mươi cho tới bà cụ trên 60s sắp loại lá thuốc lá theo kích thước trên các bàn gỗ cũ kỹ ở tiểu bang Pinar del Rio, 140 kilômét phía Tây Havana hôm thứ tư. Hàng trăm ngoại kiều đang viếng thăm một lễ hội xì gà thường niên đã tới hành hương nơi các cánh đồng thuốc lá nổi tiếng của Cuba.

SIÊU THỊ BÁCH HÓA TRƯỚC WTC MỞ LẠI
Tiệm siêu thị bách hóa Century 21, nằm đối diện với khu đổ nát World Trade Center, đã mở cửa lại hôm 28-2, sau khi đóng cửa từ cú tấn công ngày 11-9 và tân trang lại tốn kém 10 triệu đô la. Các viên chức thành phố ca ngợ việc tái mở cửa này như là phần chủ yếu hồi phục kinh tế khu Hạ Manhattan.

28,500 CÔNG NHÂN NHẬT BIỂU TÌNH
Các công nhân công đoàn, nhiều người cầm cờ công đoàn, nghe thuyết trình trong cuộc biểu tình ở 1 công viên Tokyo hôm thứ sáu. Ước lượng 28,500 thợ thuộc Liên Đoàn Công Đoàn Thương Mãi Nhật Bản tung ra đợt biểu tình này trong khi tỉ lệ thất nghiệp Nhật giảm còn 5.3% tháng giêng từ con số cao kỷ lục 5.5%.

CHÚ RÙA BAY 1,200 DẶM TỚI ANH
Một con rùa nhỏ, được đặt tên là Fez, đang hồi phục ở Sở Thú Drayton Manor Zoo ở Anh hôm thứ sáu, sau khi được bắt gặp lang thang nơi hành lang một phi cơ sau chuyến bay xa 1,200 dặm từ Tunisia. Chú rùa tí hon này chỉ bị thiếu nước một chút, có thể đã bị nhập lậu vào phi cơ này và bị bỏ rơi hay làm lạc. Chú rùa này trị giá 426 đô la mỗi con tại Anh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.