Hôm nay,  

Á Châu Báo Động Anthrax: Thư Khủng Bố Gửi Từ Mã Lai

28/10/200100:00:00(Xem: 3611)
Quân đội Nam Hàn đã phải mang mặt nạ nhẩy lên hành động liền sau khi dân chúng báo động thấy bột trắng nằm trên mặt đất không xa Bộ Tư Lệnh của Quân đôi Hoa kỳ tại đây. Chắc là khuẩn bịnh than" Nhưng không, chỉ là bột mì mà lính Hoa kỳ đã rắc để hướng dẫn những người thể thao chạy bộ.

Nhiều cuộc báo động hụt đã lan từ Tokyo sang Hong Kong trong các phòng bưu thư và tại các thương xá Các sở bưu chính khắp vùng được báo động, canh chừng để nghi ngờ các lá thư và những bưu kiện. Các chính quyền đang hoàn chỉnh các phương thức cứu cấp và cho dự trữ các loại thuốc men để phòng hờ sự khủng bố bằng vi sinh. Á Đông đang cảnh giác cái có thể xẩy ra trong cuộc chiến chống chủ trương khủng bố, phòng tuyến không còn nằm xa tại Afghanistan nữa.

Các cố vấn Hoa kỳ cũng đang trên đường đi Manila để giúp truy tầm bọn du kích Hồi giáo Abu Sayyaf có liên hệ với bin Laden. Hoa kỳ cũng đã ra dấu cần phải có hành động đối với bọn Hồi giáo cấp tiến tại Nam Dương.

Washington và Kuala Lumpur đã hứa làm việc chung để điều tra một lá thư có tẩm vi khuẩn than giết người được gửi từ Mã Lai tới văn phòng của Microsoft tại Reno, Nevada, hồi đầu tháng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.