Hôm nay,  

Xe Lửa Trật Đường Rầy Cháy

23/10/200600:00:00(Xem: 2575)

Penn.: 50 Dân Di Tản Gấp, Xe Lửa Trật Đường Rầy Cháy

NEW BROGHTTON, Pennsylvania  -     Các nhà điều tra đã lấy hộp dữ liệu ở đoàn xe lửa trật đường rầy và bốc cháy trên cầu ở tây nam Pennsylvania - những toa xe chở ethanol vẫn tiếp tục cháy hồi tối Thứ 7.

Cầu bắc qua sông Beaver ở cách Pittsburg 25 dặm. Cùng ngày, chuyên viên của HĐ an toàn vận chuyển (NTSB) cũng đã tháo bỏ 1 đoạn đường sắt bị gãy khi 23 toa ở đoạn giữa của đoàn xe bị trật đường rầy hồi chiều hôm trước.

Phó chủ tịch NTSB Robert Sumwalt xác nhận rằng hộp dữ liệu đoàn xe ở 3 toa đầu máy cho biết đoàn xe chạy với tốc độ từ 36 đến 39 dặm khi tai nạn xẩy ra và tốc độ giới hạn được quy định là 45 dặm/giờ. Ít nhất 9 toa xe rò rỉ ethanol, cũng được gọi là "rượu hột".

Khoảng 50 cư dân gần đó được di tản tới nhà tạm trú - không rõ chừng nào họ có thể trở về nhà. NTSB còn phỏng vấn nhân chứng, gồm các công nhân của đoàn tàu.

Theo tiết lộ của ông Sumwalt, 10 viên chức của NTSB sẽ tra xét các yếu tố cơ khí, con người, tình trạng thiết lộ ... để biết nguyên nhân gây tai nạn, và cả cuộc ứng phó. Từ 50 đến 70 đoàn xe sử dụng tuyến đường gọi là Northfioldl Southern hàng ngày, nối liền Chicago và New Jersey.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.