Hôm nay,  

Cô Dâu Kiện Chú Rể

11/10/200600:00:00(Xem: 3351)

Cô Dâu Kiện Chú Rể Đòi Chia Tác Quyền Trốn Hôn Lễ

LAWRENCEVILLE  -    Jennifer Wilbanks, nổi tiếng là "cô dâu trốn chạy" biệt tích chỉ vài ngày trước hôn lễ linh đình trong năm 2005, vừa đưa đơn kiện chú rể cũ và đòi bồi thường nửa triệu MK.

Wilbanks và John Mason đã chia tay vĩnh viễn hồi Tháng 5, khoảng 1 năm sau ngày cô ta bỏ đi Las Vegas và New Mexico làm hàng trăm thân nhân và bằng hữu tìm kiếm khắp nơi để đưa về khu ngoại ô Atlanta. Mason được thông báo phúc đáp trước thời hạn 22-10.

Theo đơn kiện của Wilbanks chống công ty tư vấn JCM nộp ngày 13-9, cô dâu cũ đòi phần tiền của mình trong ngôi nhà mua bằng 500,000 MK lấy từ nguồn thu bán câu chuyện của 2 người, và 250,000 MK bồi thường có ý nghĩa trừng phạt về sự lạm dụng quyền của luật sư mà Wilbanks ủy nhiệm giải quyết các vấn đề tài chính.

Theo tin của đài truyền hình WAGA tại Atlanta, Wilbanks cũng đòi trả lại các tài sản cá nhân của cô mà Mason còn giữ. Wilbanks bị tòa phạt 2 năm quản chế và làm việc công ích về vụ trốn đi 4 ngày trước hôn lễ đã định là ngày 30-4-2005, và bịa chuyện bị bắt cóc và bị xâm phạm tình dục.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.