Hôm nay,  

New Orleans: Chó Lạc Vì Bão, Kiện Đòi Chó, Bắt Đền Tiền

09/10/200600:00:00(Xem: 2102)

DOYLESTOWN, Pennsylvania  -     1 cư dân New Orleans mất chó trong trận bão Katrina đã kiện 1 gia đình Philadelphia và 2 cơ sở giữ chó để đòi lại con chó Rocket cho con trai, và đòi bồi thường thiệt hại không rõ bao nhiêu. Đơn kiện của bà Sheila Combs gửi tòa quận Buck (Pennsylvania) ghi tên các bị đơn là vợ chồng Lynne và Joseph Welsh và 2 cơ sở giữ chó Holiday House Pet Resort và Molly's Country Kennels.

Theo đơn kiện, các nhà giữ chó đã sai lầm trong việc tìm người nhận nuôi chó sau khi con chó lạc chủ được cứu và đưa sang tiểu bang Pennsylvania. Gia đình Welsh đã đặt tên con chó 2 tuổi là Rusty.

Theo hồ sơ kiện, bà Welsh có đưa tin về con chó lên trang web đặc biệt dành riêng cho chó mèo thất lạc trong trận bão Katrina - tổ chức thiện nguyện giúp việc đoàn tụ chó mèo đem 1 tờ thông báo dán tại nhà cũ của bà Combs. Khi bà Combs trở lại nhà và thấy tờ thông báo, bà tìm cách liên lạc với bà Welsh, xin lại con chó và bị khước từ. Gia đình Welsh và cơ sở Country Kennels không trả lời điện thoại yêu cầu bình luận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.