Hôm nay,  

Vũ Khí Mới Của Thế Kỷ 21: Nón Biệt Kích, Súng Laser...

30/09/200100:00:00(Xem: 4097)
WASHINGTON - Những quân nhân biệt kích sẽ được trang bị với loại súng tiểu liên hai nòng tối tân, được mang tên là Objective Individual Combat Weapon, có thể tiêu diệt được địch quân núp dưới giao thông hào hay đằng sau chướng ngại vật.

Nòng dưới của súng xử dụng đạn tiêu chuẩn 5.56 mm. Nhưng nòng trên của loại súng này có thể phóng ra loại đạn chụp 20mm với tầm xa hơn nửa dặm, nổ chụp trên đầu địch quân với trận mưa tử thần. Ống nhắm trên súng là bộ phận hướng dẫn bằng tia laser, có thể xác định một cách chính xác chỗ nào viên đạn sẽ nổ hầu gây thiệt hại đến mức tối đa.

Những quân nhân biệt kích Hoa kỳ cũng được trang bị với kỹ thuật cao của hệ thống Land Warrior.

Chiếc nón của họ là hệ thống màn ảnh computer tối tân, có thể điều chỉnh với độ sáng chung quanh và dùng tia hồng ngoại tuyến cho ban đêm cùng với hệ thống nhận diện cho thấy bạn màu xanh và địch quân màu đỏ.

Với hệ thống âm thanh viễn liên, một quân nhân biệt kích có thể thì thầm mà vẫn có thể được nghe rõ bởi những đồng đội của anh. Nhưng ngay cả khi không thể thì thầm, với bàn phím được gắn vào cổ tay, người quân nhân biệt kích cũng có thể trao đổi mệnh lệnh với các bạn đồng đội của anh bằng cách dùng một tay đánh vào bàn phím và hàng chữ sẽ hiện ra trên màn ảnh của đồng đội.

Những thứ vũ khí khác:

Một loại vũ khí tối tân khác là siêu hoả tiễn có thể bay ngầm dưới biển với vận tốc âm thanh trước khi được phóng lên trên không trung và thiêu hủy mục tiêu xa hằng trăm dậm mà địch quân không có thì giờ phát hiện.

Nhưng tối tân và nguy hiểm nhất là một loại súng laser trên không- Loại súng này bắn ra một tia laser từ một phi cơ Boeing 747. Tia laser có công xuất 2 triệu watt, nhưng chính xác đến độ nó có thể chọn và giết một người trong đám đông từ 180 dặm mà không làm hại đến những người xung quanh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.