Hôm nay,  

Gia Đình Các Nạn Nhân Chết Nạn Phi Cơ Kiện Hãng Comair

04/09/200600:00:00(Xem: 1803)
LEXINGTON, Kentucky  -     Gia đình của 1 nữ hành khach chết tai nạn phi cơ sáng chủ nhật tuần trước đã kiện công ty hàng không Comair về tội bất cẩn - chuyến bay 5191 rời cổng lên xuống hành khach với 50 người.
Phi công đưa phi cơ ra nhầm phi đạo ngắn, không đủ chiều dài để cất cánh - phi cơ đâm vào đồng cỏ ở ngoài phi đạo, bốc cháy. Người sống sót duy nhất là phi công phụ đang năm nhà thương - bệnh tình được mô tả là nghiêm trọng, không còn nguy kịch.
Luật sư của gia đình Rebecca L. Adams là ông Bobby Wombles hành nghề tại Lexington nói "Tai nạn không xẩy ra nếu những người phụ trach kiểm soát không lưu không chểnh mảng".

Con của bà Adams nói gia đình phải kiện để có ngày biết được lời giải đáp - cac gia đình khac cũng đã tiếp xúc công ty pháp lý. Phát ngôn viên Nick Miller của hãng Comair cho biết ông không thể bình luận, và trong luc hợp tac với tiến trình điều tra, công ty chỉ biết giải quyết các nhu cầu của thân quyến của cac nạn nhân.
Hồi sáng Thứ 6, nhà chức trach phi trường Blue Grass cũng họp bàn khả năng phi trường bị kiện. Từ đầu tuần, 1 công ty pháp lý Texas đăng nguyên 1 trang quảng cáo với tờ báo The Lexington Herald-Leader, hứa đòi tiền bồi thường cao nhất cho cac gia đình.
Gần 1 tuần sau tai nạn, tang lễ đầu tiên của cac nạn nhân đã diễn ra hôm Thứ 6 - đó là 2 vợ chồng Clark và Bobbie Sue Benton đã được an táng gần Sthaford, thuộc miền trung Kentucky.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.