Hôm nay,  

Bầu 10 Thành Phố Mỹ Dẫn Đầu Số Bợm Nhậu

27/08/200600:00:00(Xem: 1761)

(FORBES.COM) - Thành phố Milwaukee thuộc tiểu bang Wisconsin được trang web Forbes.com xếp hạng là thành phố có nhiều người say rượu nhất.

Có tất cả 35 thành phố được xếp hạng là những thành phố có nhiều người say rượu nhất, trong đó thành phố Milwaukee đứng đầu danh sách.

Hơn 70 người ở Milwaukee cho biết rằng họ đã uống ít nhất 1 ly rượu trong vòng 30 ngày vừa qua - tỷ lệ cao nhất trong danh sách.

Có 22% dân số Milwaukee uống rượu đến mức "cho chó ăn chè", hay uống từ 5 ly rượu trở lên trong một cuộc tiệc. Và 7.5% dân số là những người nghiện rượu hạng nặng- các ông uống nhiều hơn 2 ly rượu mỗi ngày, và các bà uống nhiều hơn 1 ly rượu mỗi ngày.

Các thành phố có nhiều người nghiện rượu thường có nhiều vụ rắc rối hay tai nạn gây ra bởi người say rượu.

Milwaukee là một thành phố nổi tiếng về sản xuất bia. Đây là nơi đã từng sản xuất ra 1 trong 4 loại bia nổi tiếng thế giới: Schlitz, Pabst, Miller và Blatz.

Thành phố Minneapolis-St Paul đứng thứ nhì trong danh sách, kế đến là các thành phố Columbus, Ohio; Boston; và Austin, Texas.

Một số các thành phố du lịch lớn như Las Vegas, New Orleans, Miami lại không nằm trong danh sách những thành phố có nhiều người nghiện rượu nhất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.