Hôm nay,  

Miami: Nổ Súng Tăng Vọt, Treo 50,000 Đô Bắt Hung Thủ

12/08/200600:00:00(Xem: 1836)

MIAMI  -     Ông Jeffrey Johnson để bánh kem trước mộ của cậu con trai bị bắn chết khi gần tới tuổi 18  cùng với 2 học sinh khác của trường Miami Gardens trong niên học này. Sau vụ đó, ông đã dự tang lễ của 6 nạn nhân trẻ tại Miami và vùng phụ cận, chia sẻ sự mất mát với các gia đình.

Tính từ Tháng 1, cảnh sát quận Miam-Dade đã chứng kiến 1 số vụ nổ súng gây thiệt mạng những người dưới 20 tuổi - trong 1 vụ, súng nổ bừa bãi gây thiệt mạng 1 em 9 tuổi và 1 đứa bé 18 tháng. Các viên chức phàn nàn rằng nhân chứng trong nhiều vụ miễn cưỡng hợp tác với cảnh sát - đại úy cảnh sát Alexander Casas nói "Tôi chưa từng thấy tình hình tương tự".

Ông cho biết nhà chức trách đã treo giải thưởng 50,000 MK để bắt hung thủ, thay vì 1000 MK như lệ thường. Nam sinh Jeffrey Johnson Jr. có ý định học luật bị bắn chết hồi Tháng 5, nghi can đã nộp mình - cha cậu in ảnh của con trên 50 áo T-shirt để mặc thay đổi mỗi ngày.

Tuần này, học sinh trường Miami Central mặc T-shirt có ảnh của nữ sinh Otissha Burnett, cũng 17 tuổi, bị bắn trong 1 buổi liên hoan tại trường Miami Gardens trong tuần qua. Burnett được mô tả là 1 họa sĩ tài ba, kiêm họa kiểu thời trang. Thủ phạm chưa bị bắt.

Tại lễ truy điệu hôm Thứ Tư, tất cả học sinh giơ tay trong hội trường khi 1 giáo chức nêu câu hỏi "Ai đồng ý rằng bạo động phải chấm dứt"" Ông giám thị Robin Atkins nhắc nhở các học sinh rằng định hướng đó phải thực là mục tiêu theo đuổi. 1 phụ huynh tên Tatia Spencer 41 tuổi tâm sự rằng bà không thấy giải đáp mà chỉ thấy các nghi vấn là bạo động sẽ ngưng ở đâu, và với ai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.