Hôm nay,  

Sv Cali Tới Ấn Độ: Sống Dư Dả Nhưng Khó Tìm Người Yêu

02/07/200600:00:00(Xem: 2254)

WASHINGTON - Những sinh viên tốt nghiệp loại giỏi tại các trường đại học Ấn Độ thường có khuynh hướng sang vùng Vịnh San Francisco ở California để tìm việc làm. Hiện nay, ngược lại, đã có nhiều thanh niên trẻ từ California lại muốn qua Ấn Độ để làm việc.

Các thanh niên California muốn làm việc ở Ấn Độ không những để kiếm sống mà còn vì họ muốn khám phá đời sống ở một quốc gia đang phát triển và nhìn thấy được cuộc sống với tầm nhìn rộng lớn hơn.

Các thanh niên này cho biết họ không chọn sang làm việc ở châu Âu vì họ muốn sống một đời sống khác hẳn với đời sống ở Hoa Kỳ.

An Độ là một đất nước đang có nhiều thay đổi. Tiếng Anh gần như là một trong những ngôn ngữ chính ở Ấn Độ. Các công ty kỹ thuật cao và ngân hàng đang phát triển nhanh ở Ấn Độ cần nhiều nhân viên giỏi.

Không có con số thống kê chính xác về số thanh niên California tìm việc làm ở Ấn Độ, nhưng các nhà quan sát cho biết rằng trong vòng 5 năm qua đây là con số nhỏ nhưng đang phát triển.

Tuy nhiên, mặc dù có thu nhập cao và một đời sống thoải mái, các thanh niên California ở Ấn Độ vẫn không thể tìm được người yêu. Một thanh niên cho biết: "Đây không phải là nơi mà bạn có thể chỉ cần đến gần và tự giới thiệu là làm quen được với một người bạn. Có những điều kiện đặt ra bởi gia đình. Thông thường, người Ấn Độ chỉ hẹn hò với những người trong cộng đồng của họ mà thôi."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.