Hôm nay,  

Bão Lốc Mưa Lụt 3 Tiểu Bang: Sập Nhà, Khách Sạn, Trường

14/07/200600:00:00(Xem: 1681)

MOUUNT PLEASANT  -    Hàng trăm cây bật gốc, 1 tòa nhà thương mại bị phá hủy và 1 khách sạn hư hại phần mái sau khi bão lốc đổ tới thị trấn Mount Pleasant (miền bắc tiểu bang New York) hồi 4 giờ 10' chiều Thứ Tư - cố vấn Susan Tolchin của quận Westchester cho biết khu vực thiệt hại nặng nề nhất là dọc theo đường Saw Mill River. Ngôi nhà của California Closets bị sập các bức tường và bung cửa, như thể bão vào cửa này và ra bằng cửa kia - khách sạn Comfort Inn gần bên bị tốc 1 phần mái.

Bà Tolchin nói "Không có thương vong thì thật là phép lạ khi nhìn tới các thiệt hại vật chất" - công ty điện ghi nhận trên 4000 cư dân của quận Westchester mất điện sau bão. Hàng trăm công nhân đang thẩm định các hư hỏng để sửa chữa.

Mưa lớn với vũ lượng 9 inches đã gây ngập lụt tại các tiểu bang Indiana và Ohio - cứu hỏa thu hồi xác của 1 phụ nữ chết đuối trong lúc tìm cách cứu con gái bị trượt té vào mương thoát nước mưa. Bà Dianna Snyder 40 tuổi đang thăm 1 khu vườn công cộng với con gái 9 tuổi tại Mansfield (Ohio) thì cô gái 9 tuổi bị trượt chân, nước mương cuốn đi, - cô bé vào bờ được ở đầu bên kia của đường cống. Những người cắm trại ở gần đó đã phải vào nhà tạm trú.

Sở khí tượng ban hành lệnh báo động đề phòng lụt ở 5, 6 quận của tiểu bang Indiana - viên chức quận LaGrange cho biết nước lụt gây hư hại ít nhất 7 nhà tại Topeka và 2 nhà tại Clearspring Township.

Ở tiểu bang North Dakora, 1 số nơi báo cáo nhiệt độ nóng trên 100 độ, bão lốc gây hư hại trên 24 nhà ở Coleharbor (thuộc quận McLean), và phá hủy 1 trường học xây bằng gạch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.