Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

19/05/200600:00:00(Xem: 1625)

- TÌM NƠI ĐÁNH CHO HẢ GIẬN<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Quý chị em phụ nữ giận chồng, muốn đấm chàng cho hả dạ" Một quán rượu ở <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Chengdu, tỉnh Sichuan, có sáng kiến cho phép khách hàng bầy tỏ giận dữ bằng cách đấm vào bao cát và các võ sĩ quyền Anh, những người sẽ chịu đòn nhưng không đánh trả. Khách chỉ phải trả 18 Yuan (2.25 Mỹ Kim) mỗi giờ đấm bao cát, hay trả 50 Yuan (6.25 Mỹ Kim) cho mỗi 3 phút đấm 1 võ sĩ. Khách hàng cũng có thể giải tỏa nổi giận bằng cách truyền thống: mua 1 ly rượu uống.

 

- SEARS LỜI TRỞ LẠI

 

Sears Holdings Corp., hệ thống tiệm bách hóa thành lập năm ngoái khi hãng Kmart mua Sears, hôm Thứ Năm loan tin có lợi tức trong quý một, trong khi lỗ cùng thời kỳ năm ngoái. Sears cũng loan báo đồng ý chi trả 215 triệu đô để thương lượng một đơn kiện tập thể liên hệ tới kinh doanh thẻ tín dụng của hãng, cơ sở đã bán đi năm 2003.

 

- BRAZIL: NÔNG DÂN VỀ THỦ ĐÔ BIỂU TÌNH

 

Cảnh sát giải tán các nông dân Braziltrong tổ chức Liên Đoàn Công Nhân Nông Nghiệp Quốc Gia (CONTAG) khi họ biểu tình bên ngoaì Bộ Tài Chánh tại Brazilia hôm 18-5-2006. Mỗi năm, các công nhân lại kéo về thủ đô Brazilia biểu tình, chống chính sách nông nghiệp.

 

- BARNES & NOBLE BÁN SÁCH LỜI TĂNG

 

Hệ thống tiệm sách Barnes & Noble loan báo lợi tức 9.99 triệu đô trong quý một, kết thúc ngày 29-4, tăng từ mức lời 9.91 triệu đô cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 2% để tới 1.11 tỉ đô.

 

- SONY TUNG NHIỀU PHONE DI ĐỘNG KIỂU MỚI

 

Điện thoại kiêm máy ảnh, máy hát nhạc" Đó là kiểu điện thoại mới Sony Ericsson W710 cho những người say mê thể thao và cả âm nhạc. Công ty Sony loan báo tung ra 5 kiểu điện thoại di động mới, trong đó có 2 kiểu điện thoại có nắp bật, 2 kiểu điện thoại y hết như máy hát nhạc Walkman, trong đó có W710, và một kiểu có thể đọc được các chữ Trung Quốc viết tay. Giá các kiểu này sẽ bán từ 270 Mỹ Kim tới 680 Mỹ Kim.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.