Hôm nay,  

Bush Xin Cao Niên Ghi Danh Chương Trình Thuốc Medicare

10/05/200600:00:00(Xem: 1306)

TT Bush cổ động chương trình tài trợ thuốc chữa bệnh cho người cao niên 1 lần nữa nhân dịp thăm cộng đồng Coconut Creek (Florida) - chương trình này là 1 phần của Medicare, hạn chót ghi tên tham gia là Thứ 2 tuần tới. Ông hô hào những người là đối tượng Medicare hãy ghi danh cho kịp. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Trong chuyến đi tiểu bang có tỉ lệ người cao niên lớn nhất nước, ông Bush mô tả các phúc lợi của chương trình là cơ hội tốt đẹp cho công dân cao tuổi.

 

Ông nói "Nên hiểu rằng chương trình này tiết kiệm nhiều cho túi tiền khi cần thuốc chữa bệnh".

 

Hàng chục người cao niên được tập trung tại trường cao đẳng cộng đồng Broward mà các viên chức đã dựng lều và đặt máy điện toán xách tay để giúp các vị cao niên quyết định chọn lựa thích hợp.

 

1 số nhà lập pháp muốn gia hạn ghi danh nhưng TT Bush phản đối. Sau hạn chót 15-5, phải trả tiền phạt để ghi danh, nhưng có ngoại lệ đối với người nghèo.

 

TT Bush dự định cổ võ chương trình thuốc chữa bện tại 3 thành phố của <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Floridatrước khi trở về thủ đô.

 

Chương trình thuốc chữa bệnh được mô tả là phức tạp, gây lúng túng cho 1 số người - nhưng, Bạch Oc loan báo rằng cuộc khảo sát thực hiện từ ngày 17-1 đến ngày 7-2 nhận thấy rằng các điểm ấy đã được điều chỉnh.

 

Gần 43 triệu người cao niên đủ điều kiện để ghi danh chương trình tài trợ thuốc chữa bệnh thông qua Medicare - Bộ Trưởng y tế và nhân đạo Mike Leavitt ước lượng số người thụ hưởng các phúc lợi này là trên 38 triệu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.