Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

27/02/200400:00:00(Xem: 4810)
ĐÓN THẾ VẬN, MCDONALD TĂNG GẤP ĐÔI TIỆM ĂN Ở HOA LỤC
Công ty McDonald’s loan báo sẽ tăng gần gấp đôi số 600 tiệm ăn đang có ở Trung Quốc vào lúc Thế Vận Hội Bắc Kinh tổ chức. Hệ thốngt iệm ăn McDonald’s là một bảo trợ cho thế vận 2008 sắp tới, cho biết sẽ mở hơn 1,000 tiệm ăn khắp Trung Quốc vào năm 2008.

HỆ THÓÁNG THUỐC TÂY ECKERD RAO BÁN
Hệ thống tiệm thuốc tây Eckerd đang được rao bán, theo lời công ty mẹ J.C. Penney Co., và thương vụ đang rao này bị trì trệ đã làm công ty thua lỗ 1.07 tỉ đô trong tam cá nguyệt thứ tư.

PHIM NHỎ NHƯNG THẮNG LỚN


Ngồi nhà làm phim cũng thắng lớn: Shane Carruth, 31 tuổi từ Dallas, chỉ đầu tư có 7,000 đô la, ba năm làm phim này và gần như ngồi bất tận trước màn hình điện toán mà máy liên tục bị đứng máy. Năm nay thì giải phim quốc tế Sundance đã trao tặng anh Giải Grand Jury Prize với Phim Bi Kịch Hay Nhất. Anh viết, đạo diễn và đóng trong phim “Primer,” phim về một khám phá đã biến đổi cuộc đời 4 nhà phát minh trong ga-ra.

HÃNG BIA LỜI CHÚT XÍU
Hãng bia Hòa Lan Heineken loan báo lợi nhuận năm 2003 đã tăng chút xíu, chỉ 0.25%, vì tình hình đồng đô la sụt giá làm hoán chuyển bất lợi.

NGỒI THIỀN, BỊ MÈO PHÁ
Một vị sư Thái Lan ngồi Thiền trong lúc mèo tới quậy phá tại ngôi chùa ở tỉnh Ang Thong. Cúm gà đã lan sang loài mèo, theo báo động của các nhà khoa học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.