Hôm nay,  

Bộ Quốc Phòng Mỹ Muốn Có Vũ Khí Nguyên Tử Cầm Tay

11/04/200400:00:00(Xem: 4562)
WASHINGTON -- Bộ QP Mỹ đang bỏ nhiều tiền bạc và công sức để nghiên cứu, sáng chế ra loại vũ khí nguyên tử cầm tay thay vì tăng cường đầu đạn nguyên tử gắn vào hoả tiễn quá cồng kềnh và sữ dụng chậm.
Bộ dùng số tiền do việc cắt giảm việc sản xuất đầu đạn nguyên tử gắn vào hoả tiển để chi phó cho chương trình vũ khí nguyên tử cầm tay này vì chiến trường đang cấp bách đòi hỏi.
Theo các cố vấn của Bộ, hiện thời các kho tàng vũ khí độc của những chế độ độc tài thù địch Mỹ đều được cất dấu dưới pháo đài, đầu đạn nguyên tử của hoả tiễn khó xuyên thủng tàn phá hủy được, mà có tàn phá đưọc cũng gây nhiều hậu quả cho dân chúng và cho thế giới vì chất phóng xạ sẽ lan toả ra trên không trung.

Ngay những nhà độc tài chống Mỹ cũng có những hầm ngầm để ẩn trốn để duy trì chế độ, sâu đầu đạn nguyên tử khó triệt hạät được. Do vậy muốn hay không cũng cần bộ binh đến tận nơi để thanh toán mục tiêu tại chỗ.
Vũ khí nguyên tử cầm tay là tiện lợi nhứt trong loại hình chiến tranh truy lùng này. Hầm sâu nào cũng có thể diệt nhanh và gọn với ưu thế điều và chuyên quân của Mỹ. Bộ QP đã có kế hoạch đệ trình Quốc Hội rồi, và TT sẽ ban hành ngay khi Quốc Hội kín đáo bật đèn xanh. Tin này do hãng thông tấn UPI khám phá độc quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.