Hôm nay,  

Mccartney Sắp Hôn Lễ, Cả Ngôi Làng Đón Mừng

11/06/200200:00:00(Xem: 3843)
MONAGHAN - Sir Paul McCartney, cựu nhạc sĩ ban Beatles, và vị hôn thê của ông, đã xác nhận ý định tổ chức hôn lễ trong ngày mai thứ ba.

Tại khuôn viên của lâu đài Leslie, trong địa phận quận Monaghan, tỉnh Glaslough của cộng hòa Ireland, phóng viên hôm thứ hai chứng kiến nhạc sĩ McCartney tặng 1 bông hồng cho cô Heather Mills và hôn nàng.

Hai người cùng tiến về phía các phóng viên và cư dân địa phương chúc lành cho họ. Ông McCartney đã ngỏ lời cảm ơn tất cả những lời chúc, gứi đến bằng mọi cách, kể cả vào những dịp gặp gỡ trên đường phố.

McCartney nhận rằng hôn lễ sẽ cử hành ngày mai, căn bản là việc vui trong gia đình, nhưng sẽ không tiết lộ gì thêm.

Một biểu ngữ căng ngang đường viết "làng Glaslough mừng đón Sir McCartney". Từ phi cơ, phóng viên thấy nhiều đống hoa tươi trong khuôn viên lâu đài Leslie. Nhà lều lớn đã được dựng lên ven hồ của lâu đài thế kỉ thứ 17, nhân viên an ninh mặc đồng phục tuần tiễu ngoại vi, và các nhân viên của ban tổ chức rất kín miệng.

McCartney 59 tuổi và và vị hôn thê 34 tuổi đã dùng trực thăng tới đây từ hôm chủ nhật. Khoảng 300 khách mời đã lục tục đến Monaghan trong ngày hôm thứ hai. Stella, con gái của McCartney, và 3 người con khác trong cuộc hôn nhân đầu tiên của ông tới chiều nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.