Hôm nay,  

Phụ Nữ Bá Chủ Ngành Địa Oác: 61% Chuyên Viên Là Các Bà

07/07/200200:00:00(Xem: 3876)
SAN FRANCISCO- Hiện nay, phụ nữ chiếm hơn phân nữa số chuyên viên địa ốc, và con số này đang gia tăng. Càng ngày càng có nhiều phụ nữ làm việc toàn thời gian trong ngành địa ốc. Trong năm 1999, có 61% chuyên viên địa ốc là phụ nữ.

Trong 2 năm vừa qua, số nữ thành viên của Hội Chuyên Viên Địa Oác ở California đã tăng từ 42% (năm 2000) đến 49.8% (năm 2002). Riêng ở Berkeley, 70% hội viên Berkeley Association of Realtors là nữ.
Phụ nữ tham gia nhiều và thành công trong ngành địa ốc vì:

- Họ kiên nhẫn hơn đàn ông. Một nữ chuyên viên địa ốc cho biết, các nam đồng nghiệp thường chỉ dẫn người đi mua nhà xem được khoảng 5 căn nhà, trong khi đó cô có thể chỉ cho một khách hàng xem từ 15 đến 20 căn nhà.

- Nữ chuyên viên địa ốc thường có mối quan hệ tốt với các nữ khách hàng. Nhiều bà vợ là người có quyền quyết định trong việc mua nhà. Ngoài ra, có nhiều nữ khách hàng là những phụ nữ có thu nhập cao, độc thân, tìm mua nhà cho chính họ.

- Giờ giấc làm việc của công việc này thích hợp với các bà mẹ.

- Họ nhạy cảm, chịu khó lắng nghe tâm sự của khách hàng.

Ở San Francisco, giá nhà cao, nên cần có kỹ năng rất cao mới tồn tại được trong nghề địa ốc. Nhiều nữ nhân viên địa ốc đang theo học chương trình cao học ở UC Berkeley-School of Business. Năm nay, lần đầu tiên, tất cả viên chức của câu lạc bộ địa ốc của trường này là phụ nữ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.