Hôm nay,  

Nasa Thử Nghiệm Sex Trên Phi Thuyền

24/02/200000:00:00(Xem: 5920)
Nữ phi hành Anh Helen Sharman, Nga Svetlana Savitskaia cũng hành lạc...
PARIS (AFP) - Các phi hành gia của cơ quan NASA đã thực hiện những cuộc làm tình ngoài không gian để tìm xem kiểu làm tình nào có thể thoải mái được, khi không còn sức hút của trái đất, theo như một cuốn sách mới do một nhà báo chuyên về khoa học của Pháp viết.
Ông Pierre Kohler cho biết, chuyện làm tình này đã được thực hiện trên chiếc tầu con thoi đã được sắp sẵn trong chuyến bay đặc biệt năm 1996. Các cuộc làm tình thử nghiệm để tìm kiểu nào gây khoái nhất trong trong không gian không trọng lực, theo như ông Kohler đã thuật lại căn cứ vào tài liệu của NASA.
“Thử tất cả 10 kiểu, sáu kiểu phải dựa vào sự giúp đỡ về cơ học, như dùng dây thắt lưng bằng thung và một hầm tự phồng ra (inflatable) để ép lưng, hông và chân của các cặp làm tình cho sát vào nhau. Còn bốn kiểu khác các cặp làm tình tự dùng sức của bắp thịt để ghép sát vào nhau”, theo như ông Kohler cho biết.
Cuộc thí nghiệm làm tình ngoài không gian được ghi vào băng từ thu hình với sự đồng ý của các cặp làm tình. Các hình ảnh làm tình đều được đưa vào sách xuất bản của ông Pierre Kohler. Cuộc thí nghiệm làm tình không trọng lực cũng được thực hiện trong chuyến bay cuối cùng khi phi thuyền con thoi lên trạm không gian MIR của Nga sô.

Tuy nhiên, ông Doug Millard là nhà tàng trữ kỹ thuật không gian tại Viện Bảo Tàng Khoa học của London, ông gọi chuyện làm tình không trọng lực là chuyện quá ư bẩn thỉu. Ông cho biết cơ quan NASA đã dùng thời gian công tác để làm cái chuyện mà khoa học chưa cần tới.
Theo bản tin khác của báo Anh Mega Star, Kohler ghi rằng ông đã đọc những hồ sơ mật về các cuộc thử nghiệm làm tình trong không gian năm 1996, trong đó có hồ sơ NASA ký hiệu 12-571-3570, trong đó kể nhiều nhóm phi hành gia được phóng lên 4 chuyến bay để thí nghiệm sex.
Không riêng Mỹ, mà Nga cũng thử như vậy. Theo Kohler, chính nữ phi hành gia Nga Svetlana Savitskaia bị đồn là bà đã làm tình với một hoặc nhiều hơn một trong số 4 người đàn ông mà bà sống chung 1 tháng trên trạm không gian Salyut-7 năm 1982.
Chưa hết, nữ phi hành gia Anh Quốc cũng không kém phần lẳng lơ. Năm 1991, nữ phi hành gia Anh Helen Sharman, lúc đó 28 tuổi, kể rằng cô đã có những “kinh nghiệm tuyệt vời” trên trạm không gian Mir với 4 nhà phi hành. Một phi hành gia Nga cũng nói là cả đoàn đã có “màn rất vui vẻ” với Helen, người được quay video đang bay lơ lửng trong khi chỉ mặc bộ đồ lót màu hồng.
Cuốn sách mới của Kohler có nhan đề The Final Mission chắc chắn là sẽ bán chạy, theo tiên đoán của các nhà quan sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.