Hôm nay,  

Máy Định Vị Cực Nhỏ, Giấu Được Dưới Da Người

19/12/199900:00:00(Xem: 6406)
PALM BEACH (Business Wire) - Được nhét vào dưới làn da của bạn, với nguồn điện vô tận tự tạo, chiếc máy Digital Angel cực nhỏ dự kiến sẽ tạo ra một thị trường nhiều tỉ đô la.
Công ty Applied Digital Solutions, Inc. hôm Thứ Sáu loan báo rằng hãng đã xin được bằng sáng chế một dụng cụ thu nhận sóng số tự cực nhỏ (miniature digital transceiver) - với tên là “Digital Angel” - có thể dùng cho nhiều mục đích, thí dụ như cung cấp một phương tiện chống trộm căn cước cho kỹ nghệ an toàn thương mại điện tử, hoặc đi tìm những người mất tích, hoặc dò vị trí các tài sản quý giá, hoặc theo dõi điều kiện sức khỏe của các bệnh nhân trong cơn nguy.

Trong hợp đồng ký tuần trước, ADS mua được quyền phát triển sản phẩm này cho tất cả các ứng dụng của nó hay là để tái hợp đồng việc phát triển ứng dụng cho các hãng khác. Một nhóm kỹ thuật gia đã hình thành trong ADS để trách nhiệm về việc sáng chế các ứng dụng cho kỹ thuật này.
Máy này sẽ gửi và nhận các dữ kiện và có thể liên tục được dò tìm bởi kỹ thuật GPS (Global Positioning Satellite). Khi máy này được cấy vào thân thể bạn, máy này tự tạo ra năng lượng điện từ qua các cử động bắp thịt của bạn, và có thể được khởi động hoặc là do chính bạn, hoặc là do chính cơ quan đang theo dõi máy này.
Dụng cụ này nhỏ tới nổi bạn có thể giấu trong các tác phẩm hội họa vô giá, và tên trộm nào lấy đi cũng không thể nào thoát được máy định vị GPS.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.