Hôm nay,  

1 Hs 13 Tuổi Bị Bắn Giữa Ngực, Cùng Loại Đạn Đã Bắn 6 Người

08/10/200200:00:00(Xem: 4367)
BOWIE, Maryland - Các thử nghiệm về đầu đạn cho thấy có liên hệ giữa vụ 1 cậu học sinh 13 tuổi bị bắn với các vụ bắn mới đây ở Montgomery County, Washington và Virginia, và cảnh sát chiều thứ hai đã xin liên bang giúp sức truy tầm th3u phạm.
Một cậu học sinh 13 tuổi bị bắn trọng thương khi người dì đưa tới trường sáng thứ hai, gây tâm lý hoảng sợ mới tại vùng phụ cận thủ đô, nơi 6 người bị 1 tay súng thiện xạ nhắm bắn thiệt mạng tuần qua.
Một số phụ huynh đã tới trường đem con về, trong khi các trường học được khuyến cáo không để học sinh ra ngoài vào giờ chơi và giờ ăn.

Cậu học trò 13 tuổi trúng 1 phát đạn ở ngực được trực thăng đưa tới bệnh viện nhi đồng đã được giải phẫu, mất nhiều máu, tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định.
Theo ông Gerald Wilson, cảnh sát trưởng quận Prince George, vụ nổ súng sáng thứ hai xẩy ra khá lâu trước giờ học nên không có nhiều nhân chứng.
Quận Montgomery đã ban hành lệnh báo động sắc hiệu xanh blue. Các trường trong quận Prince George cũng áp dụng lệnh báo động tương tự.
Các vụ bắn chết người liên tục 5 ngày qua đã gây kinh hoàng cho cư dân vùng thủ đô Washington DC và các quận lân cận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.