Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

09/09/199900:00:00(Xem: 5124)
NGƯỜI NHỆN THUA Ở PARIS
Người nổi tiếng leo các cao ốc Alain Robert, còn được mệnh danh là Người Nhện (Spiderman), hôm Thứ Tư 8.9 đã thua đậm ở Paris khi leo nửa chừng Grand Arche de la Defense thì chịu thua, phải nhờ một lính cứu hỏa Paris tới thòng dây dìu xuống.

XUỐNG ĐƯỜNG CHỐNG ÚC
Sinh viên Nam Dương đã xâm nhập vào sân Tòa Đại Sứ Úc, đốt cờ Úc trong cuộc biểu tình tại sứ quán này ở Jakarta hôm Thứ Tư 8.9. Có ít nhất 100 người biểu tình chống lại chính sách của Úc về vùng Đông Timor.

APPLE TUNG RA MÁY LAPTOP MỚI


Cuộc triển lãm thường niên World PC Expo lần này đã ra mắt iBook, loại điện toán xách tay mới nhất của hãng Apple Computer Inc., tại trung tâm Makuhari Messe, phía Đông Tokyo hôm Thứ Tư 8.9. Vào đầu tháng 10, hãng Apple Japan Inc. sẽ bắt đầu bán tại Nhật loại iBook, với bộ vi xử lý Power PC G-3, modem 56K, hộc đĩa CD-ROMM với phần option vào Internet không cần nối dây, giá olẻ 1,786 Mỹ Kim.

XUỐNG ĐƯỜNG CỨU ĐỒNG BÀO VƯỢT BIÊN
Cảnh sát dã chiến đã ngăn chận những Ky Tô Hữu, không cho diễn hành sau cuộc biểu tình chống TRung Quốc gần Tòa Đại Sứ Trung Quốc ở Seoul hôm Thứ Tư 8-9. Có khoảng 200 người biểu tình thúc giục chính phủ Bắc Kinh ngưng hồi hương dân Bắc Hàn, những người đã vượt biên trốn khỏi thiên đường Cộng Sản đói khổ. Các biểu ngữ kêu gọi thế giới lên án Hoa Lục về chính sách tị nạn và đòi Hoa Lục xây các trung tâm tị nạn để dân Bắc Hàn yên tâm vượt biên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.