Hôm nay,  

Fbi: Sắp Có Khủng Bố Mới; N.y. Từ Chối 10 Triệu Đô

12/10/200100:00:00(Xem: 4071)
WASHINGTON (CNN) - Cảnh sát liên bang FBI cảnh báo hôm thứ năm là chính phủ có "lý do để tin" là khủng bố tấn công có thể xảy ra trong nhiều ngày tới trên đất Mỹ và các cơ sở Mỹ ở hải ngoại.

Các đe dọa này được tin là liên hệ tới tổ chức Al Qaeda của Osama bin Laden.

Trong bản thông cáo báo chí dán trên trang web FBI, ghi là cảnh báo này do từ "các thông tin thu lượm nhiều nơi và từ nhiều dữ kiện, hoạt động." Hãng tin CNN đã xác nhận được trường hợp lính Mỹ đầu tiên chết trong Chiến Dịch Tự Do Trường Tồn: Thượng Sĩ Không Quân Evander Earl Andrews, nguyên quán Mountain Home AFB, Idaho, chết vì 1 tai nạn ở phía Bắc Bán Đảo Ả Rập.

Bản tin từ New York lại cho biết, Thị Trưởng Rudy Giuliani của New York hôm thứ năm cho biết ông đã từ chối khoản tiền hiến tặng cứu trợ 10 triệu đô từ Hoàng Tử Alwaleed bin Talal của Saudi, sau khi Hoàng Tử này nói là chính sách Mỹ tại Trung Đông là 1 yếu tố dẫn tới màn khủng bố tấn công. Giuliani nói, "Tôi bác bỏ hoàn toàn phát biểu đó," và đã trả lại Hoàng Tử chi phiếu 10 triệu đô la, "vì không có gì biện hộ được cho màn giết tập thể 5,000 người vô tội ở WTC."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.