Hôm nay,  

Thủy Thủ Mỹ Tập Ráo Riết, New York Gặp Thêm 1 Xác

28/09/200100:00:00(Xem: 3637)
SAN DIEGO - 400 thủy thủ của chiến hạm USS Shiloh, gồm 40 nữ quân nhân, đang trải qua nhiều ngày luyện tập ngoài khơi thành phố San Diego (California).

Hạm trưởng Will Dewes nhận xét rằng kẻ thù rất tinh khôn, chúng ta phải xét tới yếu tố đó khi suy tính phương cách hành động.

Tàu Shiloh, dài 172 mét, là một khinh tốc đỉnh, có đa số thủy thủ ở độ tuổi trung bình 19, đã được điều đi Vịnh Ba Tư 5 lần, có khả năng yểm trợ đổ bộ cũng như độc lập tác chiến, với hoả tiễn Tomahawk và 6 trực thăng. Số trực thăng này đảm trach các công tác chuyển quân, tiếp tế và cũng là hỏa lực di động của chiến hạm.

Trong khi đó tại New York, sáng thứ năm, nhân viên cứu nạn lôi 1 xác người ra từ đống đổ nát ở Trung Tâm Thương Mại Quốc Tế New York. Mọi người ngừng tay giây lát để mặc niệm người bất hạnh, trước khi bỏ vào bao, đem đi.

Gần 300 tử thi đã được thu hồi trong hơn 2 tuần qua, gồm 232 người đã được nhận diện, và còn 6347 người trong danh sách mất tich. Thị Trưởng Rudolph Giuliani nói chỉ có phép lạ mới còn người sống sót, và nói thêm rằng nhiều nạn nhân sẽ không bao giờ được tìm thấy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.