Hôm nay,  

Dân Thiểu Số Xài Tiền Ào Aït: Cả Da Đen, Gốc Á, Latinh

24/08/200300:00:00(Xem: 4545)
ATLANTA -- Một công trình nghiên cứu mới đây cho biết là sức tiêu thụ hàng hoá của các nhóm thiểu số càng ngày càng tăng, và các công ty lớn cũng đã nhận ra điều này.
Trung Tâm Nghiên Cứu về Phát Triển Kinh Tế ở Đại Học Georgia cho biết rằng đến trước năm 2008, sức tiêu thụ hàng hoá của các nhóm Mỹ da đen, Mỹ gốc Á và Mỹ bản xứ sẽ tăng lên gấp 3 lần so với mức tiêu thụ trong năm 1990. Trước năm 2008, sức tiêu thụ của người Mỹ da đen trên toàn nước Mỹ sẽ chiếm 8.7% cao hơn so với năm 2003-8.4%, và năm 1990-chỉ có 7.4%.

Những cửa hàng ở các thành phố lớn như Atlanta đã biết đến sức tiêu thụ hàng hoá lớn của người Mỹ da đen. Hiện nay, họ đang cố gắng thu hút khách hàng người Mỹ La Tinh (Hispanic). Ơû California, Texas, và Florida-ba tiểu bang có nhiều người Mỹ La Tinh sinh sống nhất- cũng nhấn mạnh việc thu hút những khách hàng người Mỹ La Tinh.
Procter & Gamble Co., Federated Department Stores Inc., Toyota Motor Manufacturing North America, E.W. Scripps Co. và Kroger Co., là những công ty cỡ quốc gia đang có những cố gắng quảng cáo và sản xuất ra những sản phẩm nhắm vào người Mỹ da đen và Mỹ La Tinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.