Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

05/08/200300:00:00(Xem: 4366)
THỬ NGHIỆM BỎ PHIẾU QUA INTERNET
Khoảng 100,000 chiến binh Mỹ và kiều dân Mỹ từ 10 tiểu bang sẽ tham dự trong một thử nghiệm cho cuộc tuyển cử 2004, để họ bầu cử qua Internet.

XĂNG LÊN GIÁ, CHEVRON LỜI TĂNG GẤP 4
Hãng xăng Chevron Texaco Corp loan báo lợi tức tam cá nguyệt thứ nhì tăng gần 4 lần, nhờ giá năng lượng tăng vọt. Hãng dầu bản doanh ở San Ramon, California, này đã có mức lời 1.6 tỉ đô la, tức 1.50$/cổ phần, tính trong ba tháng kết thúc vào tháng 6.

PAKISTAN CẤP LƯƠNG THỰC CHO NẠN NHÂN TRẬN LỤT
Các nạn nhân trận lụt giành nhau một gói lương thực cung cấp bởi các giới chức tại Keti Bandar, 170 kilômét phía Tây Karachi, Pakistan hôm thứ hai 4-8-2003. Từ khi mưa lớn bắt đầu hồi giữa tháng 7, đã có 222 người chết tại Pakistan. Tỉnh Sindh tường trình thiệt hại lớn nhất với 153 người chết. Thiếu nước sạch cũng đang buộc nạn nhân lụt phải uống nước ô nhiễm, làm tăng cơ nguy bệnh hoạn.

7.5 TRIỆU DÂN MỸ CẮT DÂY, CHỈ XÀI PHONE DI ĐỘNG
Brandon dùng một phone di động trong 1 tiệm càphê Chicago. Hoa Kỳ bây giờ đã có gần như một phone di động cho mỗi 2 người dân Mỹ. Là một sinh viên bậc hậu cử nhân sống tại Chicago, Fogel đã dùng phone di động cho hầu hết các cú phone. Và khi anh thay thế nối mạng Internet từ số phone sang dây cable, thì anh mới thấy là không cần tới một phone bình thường nữa. Thế nên, Fogel đã vào nhóm 7.5 triệu dân Mỹ “cắt dây phone” và từ đó chỉ còn xài phone di động thôi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.