Hôm nay,  

3 Thiếu Niên Mang Súng Đạn, Tính Giết Hàng Loạt, Bị Bắt

08/07/200300:00:00(Xem: 4589)
Bị Phim ‘The Matrix’ Ám Ảnh, Mặc Áo Choàng, Đeo Kính Đen
NEW JERSEY (AP) -- Phim ảnh bạo lực đang làm nhiều trẻ em hư hỏng: Ba thiếu niên bị ám ảnh bởi phim Matrix đã bị bắt với một kho vũ khí, mà cảnh sát nói là 3 em này tính dùng để giết “càng nhiều người càng tốt.”
Cảnh sát tiết lộ là 3 em này bị bắt trong khi đang mặc 3 áo choàng đen y hệt nhân vật chính trong phim khoa học giả tưởng The Matrix, và một người lái xe mà 3 thiếu niên này cướp xe hụt đã kể, “Mấy cậu này đã sẵn sàng cho một cuộc chiến tranh.”
Ba thiếu niên -- tuổi 18, 15 và 14 -- đã có kế hoạch giết nhiều người từ đầu năm nay, theo lời Cảnh Sát Trưởng Christopher Ferrari của New Jersey. Ông nói rằng 3 cậu này còn tính là sẽ không để bị bắt sống.

Matthew Lovett, 18 tuổi, là thuộc nhóm 3 cậu này. Các em kia không được kể tên vì quá nhỏ. Cảnh sát nói là Lovett hình dung như có hào quang siêu nhiên phủ quanh người, đôi khi tực nhận là “The Mystic, The One” (Đấng Thần Bí, Đấng Duy Nhất).
Cảnh sát nói 3 cậu New Jersey này tính giết loạn xạ trên đường phố, nhưng âm mưu bị lộ khi các cậu mang theo đủ thứ súng trường, súng lục, đao kiếm và lưỡi lê.
Họ gặp trở ngại đầu tiên khi cướp xe hụt và người lái xe này đã báo ngay cho cảnh sát.
Ferrari nói là 3 cậu lúc đó tính bắt đầu giết hàng loạt. Ông nói ba cậu trang bị súng trường lực mạnh, và có mang súng lục với hơn 2000 viên đạn.
“Họ bị ám ảnh bởi phim người hùng Matrix rồi,” theo lời Anthony Tesman, 16 tuổi, cư dân Oaklyn. “Ba anh mang kính đen, và vuốt tóc ngược ra sau gáy.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.