Hôm nay,  

Tt Bush Đi Nhiều Tiểu Bang Vận Động Gây Quỹ, Tranh Cử

17/06/200300:00:00(Xem: 4503)
KENNEBUNKPORT, Maine - Trong tuần này, TT Bush xuất hiện trong hàng loạt sinh hoạt gây quỹ và ông sẽ lại nhấn mạnh đến nhu cầu kich thich nền kinh tế trì chậm khi mở đầu cuộc vận động tái tranh cử.
Đối với ông Bush, kinh tế là chìa khóa để tái thắng cử, nên trong diễn văn ở New Jersey hôm thứ hai, ông nhấn mạnh rằng các biện pháp giảm thuế 1 đợt nữa là nhằm kich thich các nhà sản xuất đầu tư vào máy moc, trang cụ.
Trên đường trở về thủ đô từ cơ ngơi ven biển của song thân ở tiểu bang Maine, TT Bush cũng dừng chân tại Newark để nêu rõ các nội dung thuận lợi cho các nhà đầu tư kinh doanh trong kế hoạch giảm thuế ông đã ký ban hành ngày 28-5.

Theo những điều luật mới ban hành, doanh nghiệp nhỏ có thể được miễn trừ ngay 100,000 MK khi mua máy móc và tất cả các cơ sở sẽ được miễn trừ thuế về 50% trị giá đầu tư trong năm nay.
Theo phóng viên Scott Lindlaw, ông Hecto Barretto, giám đốc cơ quan quản lý doanh nghiệp nhỏ, đã được Bạch Oác ra lệnh rút ngắn thời gian nghỉ để tham gia các cuộc xuất hiện của TT Bush ở New Jersey.
Ngày Thứ 3, ở Annandale (Virginia) ngoại ô Washington, TT Bush sẽ nói chuyện về dạy nghề - qua ngày Thứ 5, ông lại cổ võ kich thich kinh tế ở Minneapolis, và ngày Thứ 6 dự tiệc gây quỹ tranh cử ở Greensboro (Georgia). Cuối Tháng 6, TT Bush vận động gây qũy từ San Francisco đến Los Angeles, Tampa và Miami.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.