Hôm nay,  

Tài Tử Arnold Bị Quí Bà Chê, Nhưng Thắng Điểm Quí Ông

26/09/200300:00:00(Xem: 4503)
SACRAMENTO - Tài tử Hollywood tỏ vẻ phấn khởi sau cuộc hội luận trực tiếp truyền hình tối Thứ Tư, nhưng một số người nhận thấy rằng ông Schwarzenegger đã bị thiệt hại trong luc đấu khẩu với phụ nữ duy nhất trong cuộc hội luận.
Sau 90 phút xuất hiện trên màn ảnh truyền hình có hàng triệu người theo dõi, ông Schwarzenegger tuyên bố "đây là 1 kinh nghiệm tuyệt vời, tôi đã đoán trước là mọi người phải chạy theo sau vì tôi là người dẫn đầu".
Nữ ký giả Arianna Huffington không có gì để mất nếu thất cử, có lúc bị ông Schwarzenegger tìm cách ngắt lời, đã nói ngay rằng "Đó đúng là cách ông ta cư xử với phái nữ, chúng ta biết thế".

Câu nói của bà Huffington có lẽ là mũi dao nhọn nhất trong cuộc hội luận tối Thứ Tư, vì những lời nói và cư xử trong quá khứ của nhân vật đóng vai Terminator đã phô lộ thái độ về phái tính.
Các kết qủa thăm dò dư luận cũng chỉ ra rằng ông Schwarzengger được phái nam ủng hộ nhiều hơn phái nữ.
Phó Thống Đc Cruz Bustamante tỏ ra điềm tĩnh hơn - ông chỉ bị chỉ trich nhẹ nhàng về 1 phán quyết của tòa án trong tuần này, theo đó ông đã vi phạm luật gây quỹ tranh cử qua việc đưa hàng triệu MK vào 1 quỹ không phải là đối tượng của luật giới hạn đóng góp tài chánh.
Ông Gray Davis không tham gia cuộc hội luận tối Thư Tư vì không phải là ứng cử viên tranh phiếu giành ghế Thống Đốc California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.