Hôm nay,  

Ca Sĩ Jackson Vô Tù Tội Sờ Mó, Đã Nộp Bail 3 Triệu, Ra Lại

21/11/200300:00:00(Xem: 4310)
LOS ANGELES - Ca sĩ Michael Jackson với hai tay bị còng đã bước vào nhà tù Santa Barbara hôm thứ năm để thụ lý các hồ sơ truy tố về tội sờ mó tình dục trẻ em -- một vụ án có thể xóa sổ sự nghiệp của ca sĩ lừng danh này và có thể lãnh án tù nhiều năm.
Sở cảnh sát Santa Barbara trước đó hôm Thư Tư kêu gọi ca sĩ nổi tiếng Michael Jackson tự ý nộp mình theo lệnh bắt về tội sờ mó trẻ em liên quan đến 1 cậu trai 12 tuổi.
Người ta lúc đó tin rằng Jackson đang thực hiện 1 video ở thành phố sòng bài Las Vegas.
Hôm Thứ 3, cảnh sát và nhân viên biện lý cuộc khám xét nông trại Neverland của chàng ta ở Los Olivos. Sách nhiễu tình dục trẻ dưới 14 tuổi đủ để đưa Jackson vào tù từ 3 năm đến 8 năm. Nhà chức trach không tiết lộ thông tin về nạn nhân hay về các tố cáo.
Hôm Thứ Tư, danh ca 45 tuổi vẫn một mực phủ nhận các cáo giac.
Ông biện lý Tom Sneddon Jr. cho biết trước đây luật California quy định rằng nạn nhân trẻ em không bị buộc điều trần trong tiến trình truy tố và xét xử, luật này không còn, và trong trường hợp này, nạn nhân thuận hợp tac - ông Sneddon cũng nhận rằng ông biết rằng trẻ em không thể bị ép điều trần.

Phát ngôn viên của Michael Jackson hôm thứ tư vẫn xác quyết rằng các cáo giác là sai, Michael không làm hại trẻ em ở bất cứ mặt nào. Cuộc điều tra về hành động lạm dụng trẻ vị thành niên của Michael Jackson bắt đầu cách đây 2 tháng - cuộc khám xét nông trại Neverland bị hoãn 5, 6 tuần vì cảnh sát bận rộn với công tac giữ an ninh trật tự thời gian Halloween.
Ngoài cuộc khám xét Neverland kéo dài 14 giờ, cảnh sát còn lục soát 2 địa điểm khac (không tiết lộ) ở nam California. Nhà chức trach Santa Barbara cũng cho biết bất cứ quyết định nào về 3 đứa con của Michael Jackson là thuộc quyền của 1 tòa án vị thành niên.
Một phản lực cơ tư đã chở Jackson xuống phi trường Santa Barbara trưa thứ năm để ca sĩ 45 tuổi này chịu còng tay và bước vào nhà tù Santa Barbara, theo sau là luật sư Mark Geragos.
Jackson đã nộp tiền tại ngoại 3 triệu đô và đã rời nhà tù. Trước khi bước lên xe Suburban phóng đi, Jackson vẫy chào các phóng viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.