Hôm nay,  

Al Gore Hứa Tạo Việc Làm Cho Dân Welfare

11/08/200000:00:00(Xem: 4399)
ATLANTA - Hai ông Al Gore và Joseph Lieberman đã đưa cuộc vận động tranh cử tới thành phố Atlanta sáng Thứ 5. Tại đây, 2 ông có thêm 4 vị Thống đốc miền Nam, người của đảng Dân Chủ, nhập đoàn trong cuộc cổ võ tiếp tục cải tổ chính sách trợ cấp xã hội, tạo công ăn việc làm, và phản đối kế hoạch của đảng Cộng Hòa cắt giảm trợ cấp cho các tiểu bang giúp đỡ dân nghèo.

Ông Gore tuyên bố rằng sau khi mời được ông Lieberman tranh chức Phó TT, ông cảm thấy phấn khởi như được “cưỡi gió”. Hai ông chủ trương thúc đẩy giai đoạn kế tiếp của kế hoạch cải tổ trợ cấp xã hội với lời cam kết sẽ có việc làm cho mọi người muốn làm việc để từ bỏ trợ cấp.
Ông Gore nói “Hàng triệu người đã được chuyển từ tình trạng ăn trợ cấp sang làm lao động - không những họ chỉ nhận được chi phiếu trả lương, mà cả niềm tự tin, hãnh diện”.

Theo chương trình hành động, tối Thứ 5, hai ông xuất hiện tại 1 cuộc tụ họp ở Los Angeles, và dự 1 sinh hoạt tranh cử khác ở vùng phụ cận Los Angeles trong ngày Thứ 6.

Đại Hội Đảng Dân Chủ Trải Thảm Đỏ
Trong khi đó, các viên chức đã trải thảm đỏ hôm Thứ Năm để mở cửa Staples Center cho Đại Hội Đảng Dân Chủ ở Los Angeles. Có mặt đủ các quan lớn trong nghi thức trải thảm đỏ này, tất cả đứng hàng ngang từ trái - Tim Leiweke, chủ tịch Staples Center; Rob Maguire, chủ tịch của Maguire Partners; Eli Broad, Tổng Quản Trị Sun America Inc.; Noelia Rodriquez, TQT Convention 2000; Terry McAuliffe, Chủ Tịch Ủy Ban Toàn Quốc Đảng Dân Chủ; Lydia Camarillo, TQT Ủy Ban trên; Chris Jackson, TQT của LA Jaguars; Derek Fisher, TQT của LA Lakers; và Thị Trưởng Richard Riordan của LA. – cùng nắm tấm thảm đỏ trải lăn ra trong nghi thức vui nhộn ầm ĩ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.