Hôm nay,  

Cậu 14 Tuổi Được Ca Ngợi Nhờ Xin Cô Hs Nộp Súng

09/03/200100:00:00(Xem: 3934)
WILLIAMSPORT - Nam sinh 14 tuổi Brent Paucke đã được khen ngợi về nỗ lực thuyết phục nữ sinh nổ súng bắn bạn tại trường công giáo Bishop Neumann, thị xã Williamsport, nạn nhân 13 tuổi bị trúng đạn ở vai.

Theo tin cảnh sát, thủ phạm trước đây có hiềm khich với nạn nhân, tên Kimberly Marchese, nhưng cha của Kimberly phủ nhận và cho biết 2 cô thường trò chuyện với nhau sau giờ học. Cậu Pauckee và bạn là Andrew Miller, 16 tuổi, đang ở trong nhà ăn khi hung thủ vào tới và hò hét mọi người nằm xuống đất.

Cô bé bắn lên trần nhà rồi chĩa súng xuống đất, đạn văng từ nền nhà lên trúng Kimberly, trong khi miệng nói "Tôi không muốn sống nữa". Paucke núp dưới bàn khi súng nổ, sau đó tiến đến gần nữ sinh nổ súng, khuyên rằng "Không nên làm thế, hãy bỏ súng xuống hoặc đưa cho tôi". Cô bé không nghe, Paucke quay đi, nhưng trở lại thuyết phục 1 lần nữa, cô bé bỏ súng, Paucke liền đá khẩu súng ra xa.

Trong khi đó, tại Santee, California, nam sinh Charles Andrew Willams bị cáo giác về 2 tội giết người và không được hưởng quy chế tại ngoại hậu tra, trong khi các luật sư biện hộ mưu tính thách thức đề luật mà cử tri đã bỏ phiếu cuối năm ngoái theo đó các đối tượng trên 14 tuổi can tội sát nhân hay tấn công tình dục phải bị xét xử như người lớn.

Tại trường trung học Santana, nhà chức trách cho biết hung phạm Williams bắt đầu nổ súng từ phòng vệ sinh, sau đó bắn bất cứ ai gần đó. Williams đã ngừng lại ít nhất 4 lần để nạp đạn, và khi đầu hàng, khẩu súng ngắn còn đầy đạn. Mục sư Phil Herrington, tuyên úy của trường Santana, sẽ tổ chức tang lễ của 2 nạn nhân trong ngày Thứ 7, sau những buổi lễ truy điệu khắp cộng đồng Santee vào tối Thứ 6.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.