Hôm nay,  

Cam Bốt Cứu 7 Cô Đông Âu Nô Lệ Sex

19/08/200000:00:00(Xem: 5708)
NAM VANG (KL) - Tin của Reuters - Ngày thứ tư cảnh sát Kampuchia đã công bố họ đang lùng bắt một phụ nữ người Lỗ-Ma-Ni bị đã vắng mặt trong khi bị khép vào tội buôn bán người sau khi bẩy phụ nữ của Đông Âu được cứu thoát ra khỏi một khách sạn, nơi những phụ nữ này bị bắt buộc phải làm nô lệ tình dục.

Ông Ouk Savuth là công tố viên của tòa án địa phương tại Nam Vang, ông đã cho biết: “Chúng tôi đã khép tội người phụ nữ này sáng hôm nay vể tội buôn bán người, và chúng tôi vẫn còn cho tiếp tục điều tra.”

Quân cảnh đã cho biết, họ đã lục soát từ ngày chủ nhật để kiếm người đàn bà 30 tuổi, có tên là Norica Topirceanu. Tên Topirceanu Norica là tên mà nhà chức trách Kampuchia đã tiết lộ ra.
Bẩy người phụ nữ có tuổi từ 18 tới 24, được biết các phụ nữ này tới Nam Vang vào ngày 25 tháng bẩy để làm việc như những vũ nữ cho công ty Lỗ-Ma-Ni, nhưng sau đó đã phát giác ra họ hành nghề như chiêu khách và gái mãi dâm.

Một trong những phụ nữ này là Claudia 23 tuổi, cô đã cho Reuters biết các phụ nữ này đã bị cầm chân trong khách sạn suốt ngày và đuợc chở tới các hộp đêm của khách vào mỗi buổi tối để tiếp đãi các nhân vật cao cấp của Kampuchia.

Cô đã cho biết: “Chúng tôi chưa từng làm tình. Khách cứ đưa tiền cho chúng tôi và rủ ra ngoài làm tình, nhưng chúng tôi đã từ chối và gửi trả lại tiền.”

Những giới chức nhân quyền tại Nam Vang đã mách nước cho cảnh sát để tìm ra những người phụ nữ này ngày chủ nhật, sau khi giới chức nhân quyền đã tiếp xúc được với các thân nhân của các phụ nữ này tại Lỗ-Ma-Ni.

Một giới chức nhân quyền đã cho biết ngày thứ tư các phụ nữ này sẽ sớm được trở về xứ sở của họ tại Romania và Moldova. Romania và Moldova là những quốc gia tại Đông Âu xưa kia đã từng theo chủ nghĩa cộng sản.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.